ฟาน นิสเติลรอย รับ กักโป จะย้ายออกจากทีม

ฟาน นิสเติลรอย รับ กักโป จะย้ายออกจากทีม

รุด ฟาน นิสเติลรอย นายใหญ่ของทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอมรับว่า ปีกอย่าง โคดี้ กักโป อาจจะย้ายออกจากสโมสรในเดือน มกราคมกักโปมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อน , แต่ก็ไม่มีข้อตกลงใดๆที่เป็นจริงหลังจากนั้น เขาก็ได้ปฏิเสธทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ , แต่ในตอนนี้ เขาดูเหมือนจะย้ายสู่ พรีเมียร์ลีก หลังจากมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก กับทีมชาติ เนเธอร์แลนด์

เกี่ยวกับอนาคตของ กักโป , ฟาน นิสเติลรอย ได้กล่าวกับ Daily Mail ว่า “ถ้าหากว่าผมมีตัวเลือก , ผมจะเลือกช่วงฤดูร้อน , แต่มันก็สามารถเป็นตอนนี้ได้เช่นกัน , คุณรู้ว่า มีช่วงเวลาที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้เข้ามา“มันยอดเยี่ยมมากกับวิธีที่เขาแสดงตัวของเขาเอง ผมมีความสุขที่ได้ดูเขา (ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก) , เขาสมควรได้รับสิ่งนี้ เนื่องจากวิธีที่เขาประพฤติตน , วิธีที่เขาทำงานและมีฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไป”

“ผมสามารถช่วยเขาได้จากระยะใกล้ และนั่นทำให้ผมภูมิใจ ผมจะมอบเส้นทางให้กับเขาเมื่อมันเข้ามา”ต้องมาดูกันว่า ทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของ โคดี้ กักโป เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูหนาวได้เปิดขึ้นเกมต่อไปของทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เอซี มิลาน ในการแข่งขัน กระชับมิตร ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน ศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม นี้ เวลาเที่ยงคืน 15 นาที