พูลิซิช มั่นใจ! เชลซีคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้งแน่นอนในฤดูกาลหน้านี้

พูลิซิช มั่นใจ! เชลซีคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้งแน่นอนในฤดูกาลหน้านี้

คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ตัวรุกของสโมสรเชลซีรายนี้ ได้ออกมากล่าวว่า การที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลที่แล้วมาได้สำเร็จนั้นจะช่วยให้พวกเขาก้าวขึ้นมาอีกขั้นในฤดูกาลหน้าที่จะมาถึงในไม่ช้านี้ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีต้องการที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อท้าทายตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2021-22 และ พูลิซิช ก็นับว่าเป็นนักเตะชาวอเมริกันคนแรกที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้ ซึ่งเจ้าตัวก็มีความเชื่อว่าพวกเขาจะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นในหมู่ผู้เล่นก่อนเริ่มแคมเปญใหม่หลังเกมยูโรอย่างแน่นอน

คริสเตียน พูลิซิช ได้ให้สัมภาษณ์กับ the London Evening Standard ว่า “ผมไม่รู้ว่ามันได้จมลงไปแล้วหรือยัง แต่มันเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อมาก ซึ่งมันเริ่มกระทบใจเราแล้ว มันทำให้เรามั่นใจขึ้นมากด้วยครับ” หลังจากที่สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึง 3 ครั้งใน 6 สัปดาห์เมื่อช่วงใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว เป้าหมายคือการนำสิ่งนั้นไปสู่ฤดูกาลใหม่ให้ได้เช่นกัน เนื่องจากว่า เชลซี

ได้ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมาครองให้ได้อีกครั้งสำหรับฤดูกาลใหม่นี้ “การเป็นแชมป์ยุโรปและการเดินทางเพื่อให้มาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ตอนนี้เราได้เห็นแล้วว่าเราสามารถแข่งขันกับทีมระดับท็อปได้ ดังนั้น จึงไม่มีเหตุผลที่เราจะไม่ควรรู้สึกแบบนั้น” พูลิซิช กล่าวเสริม “พวกเขา (แมนซิตี้ฯ) เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และการเอาชนะพวกเขาสองสามครั้งทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เรามีทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นผมจะพูดทุกอย่างที่เป็นไปได้ครับ”