พี่แจ้เผย ! โจชัว คิง เพิ่งหายเจ็บกลับมา ไม่กล้าส่งลงทันที

พี่แจ้เผย ! โจชัว คิง เพิ่งหายเจ็บกลับมา ไม่กล้าส่งลงทันที

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของ โจชัว คิง กองหน้าชาวนอร์เวย์ มันได้กลายเป็นสิ่งที่ทำให้โอกาสในการลงเล่นของ คิง โดนจำกัดไปกองหน้าชาวนอร์เวย์ ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมเอฟเวอร์ตันด้วยสัญญายืมตัวจาก บอร์นมัธ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และอันเชล็อตติก็ยังคงไม่กล้าฟันธงอนาคตของเขาด้วยว่า คิง จะได้อยู่กับเอฟเวอร์ตันต่อไปในระยะยาวหรือไม่

ในช่วงที่ยังไม่ได้บาดเจ็บ คิง ก็แทบจะไม่ได้ลงเล่นอยู่แล้ว อีกทั้งบรรดาดาวยิงของเอฟเวอร์ตันที่เป็นขาประจำก็ไม่ค่อยจะมีปัญหาในการทำผลงานเท่าไหร่ด้วยเช่นกันแต่กระนั้นแล้วหัวหน้าโค้ชของทัพ “ท๊อฟฟี่” ก็ได้ยืนยันว่า คิง กลับมาฝึกซ้อมและสามารถเล่นได้เต็มที่แล้ว โดยคาดว่าจะได้ลงเล่นในช่วงเวลาอีกไม่กี่เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

อันเชล็อตติกล่าวว่า “ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา เขามีปัญหาเล็กน้อยที่แผ่นหลังของเขา และไม่สามารถฝึกได้อย่างเต็มที่ แต่ขากลับมาในวันนี้หลังจากหยุดไปสองวัน แต่อาการของเขาค่อนข้างดีขึ้นนะเขาไม่มีโอกาสที่จะลงเล่นมากนัก ถ้าเรามองจากการตัดสินใจทางเทคนิคของผมเอง เพราะตอนนี้เรามีตัวเลือกกองหน้าให้ใช้งานอยู่มากมายเลย เขาอาจจะได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมในช่วงนัดต่อๆไปก็ได้ และถ้าเขาทำผลงานในสนามซ้อมได้ดี ผมก็ต้องพูดว่าผมพร้อมใช้งานเขาในการฝึกซ้อมเขาโอเค เขาจริงจังมาก จริงจังสุดๆและเป็นมืออาชีพจริงๆแต่เราจะวัดจากผลงานในตอนนั้นแหละ”