พอช ชาบู ซานเชซ เปรียบเหมือนดั่งสัตว์ร้าย

พอช ชาบู ซานเชซ เปรียบเหมือนดั่งสัตว์ร้าย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีมท็อตแน่ม อ็อตสเปอร์ ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ดาวินซัน ซานเชซ พร้อมกับขนานนามการเล่นของเขาว่าดุดันเหมือนกับ “สัตว์ร้าย” หลังพาทีมเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฟุตบอล คาราบาว คัพ ซานเชซ คือนักเตะคนเดียวของสเปอร์ที่ได้ลงเล่นถึง 2 เกมในรอบ 3 วัน หลังเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 และได้ลงเล่นทั้ง 90 นาทีในเกมที่สเปอร์เอาชนะเวสต์แฮมได้ในวันพุธ

“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมภูมิใจมากๆเพราะว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยและมันเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ เป็นดาร์บี้ที่พวกเราสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้” เขาเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

“การผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลคาราบาวคัพมันสำคัญมากๆและสำหรับนักเตะหลายๆคน นี่คือโอกาสของพวกเขาที่จะได้แสดงคุณภาพออกมามันเป็นเกมที่สูสีมากๆหลัวงจากที่พวกเราต้องลงเล่นในวันจันทร์ พวกเราเกือบที่จะเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นทั้งหมดและแน่นอนว่ามันสำคัญมากๆ หลังจากที่พวกเราได้พักแค่เพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น ดาวินซัน ซานเชซทำได้ดีมากๆเพราะว่าเขาต้องลงเล่นทั้งในวันจันทร์และในวันพุธซึ่งมันสำคัญมากๆ.”

“เขาแสดงให้เห็นถึงการเป็นนักสู้ เขาคือสัตว์ร้าย” โดยในเกมดังกล่าว ซอน เฮือง มิน สามารปลดล็อกการทำประตูได้และทำไปถึง 2 ประตูให้กับทีม