เปรสตันใกล้ได้กองหน้าใหม่! พร้อมเปิดตัว อังเดร เกรย์ เป็นหน้าเป้าใหม่ถอดด้าม

พร้อมเปิดตัว อังเดร เกรย์ เป็นหน้าเป้าใหม่ถอดด้าม

อายุเริ่มเก๋าเกมแล้วนะ! เปรสตัน นอร์ท เอนด์ สโมสรจากระดับแชมเปี้ยนชิพ ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเร่งเจรจาครั้งสำคัญเพื่อเซ็นสัญญากับ อังเดร เกรย์ กองหน้าวัตฟอร์ดมาร่วมทีมนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ พร้อมที่จะย้ายมาเล่นให้กับทุกสโมสรแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาของเขาที่เซ็นเอาไว้กับทัพ “แตนอาละวาด” จะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้แล้ว และคาดว่านักเตะรายนี้น่าจะสนใจกับข้อเสนอที่ เปรสตัน ยื่นมาให้เขาได้พิจารณาในตอนนี้อยู่

ตามรายงานของ Football Insider ได้กล่าวว่า เกรย์ กำลังเจรจากับเปรสตัน และข้อตกลงในการย้ายทีม ก็ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้วในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้กองหน้ารายนี้ ผ่านการยืมตัวไปเล่นให้กับทีม คิวพีอาร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงได้ 10 ประตูจาก 28 เกม และทางคิวพีอาร์ ก็ไม่ได้คิดที่จะซื้อตัวของนักเตะรายนี้ไว้เล่นแบบถาวรด้วย

ไรอัน ลาวว์ หัวหน้าโค้ชทีมเปรสตัน ได้แสดงความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มพลังในการยิงประตูให้กับทีมของเขา และเชื่อว่าฝีเท้าของเกรย์ น่าจะเข้ามาจูนเข้ากับกลุ่มผู้เล่นชุดเดิมที่มีทั้ง เอมิล ริส , เชด อีแวนส์ และ ฌอน แม็กไกวร์ เป็นผู้เล่นในทีมชุดปัจจุบันของเขาเป้าหมายของเปรสตันก็คือ การเลื่อนชั้นกลับไปยังพรีเมียร์ลีกให้ได้ หลังจากที่พวกเขาต้วมเตี้ยมอยู่ในลีกรองมานานแล้ว ส่วนทางด้านของวัตฟอร์ด ทีมเก่าของเกรย์ พวกเขาได้ร่วงตกชั้นกลับมายังแชมเปี้ยนชิพแล้ว หลังจากทำผลงานสุดห่วยในพรีเมียร์ลีก