ผีแดงพอใจ ! พร้อมต่อสัญญา “ลุค ชอว์” และอัพค่าเหนื่อยเสร็จสรรพ

ผีแดงพอใจ ! พร้อมต่อสัญญา “ลุค ชอว์” และอัพค่าเหนื่อยเสร็จสรรพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขาได้ตั้งเป้าที่จะมอบสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ให้กับ ลุค ชอว์ ยอดแบ็กซ้ายตัวเก่งของทีม เพื่อเป็นการตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมของเขานั่นเองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกำหนดที่จะเปิดโต๊ะทำการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทาง ชอว์ หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ เขากลายเป็นพระเอกของทีมอย่างแท้จริง และยังยึดตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงของทีมไว้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยแม้แต่ตัวของ อเล็กซ์ เทลเลส ยังไม่สามารถแย่งตำแหน่งจากเขาได้เลย

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต้องการขยายสัญญาของฟูลแบ็กรายนี้ และคาดว่าเขาจะได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย ตัวของ ชอว์ ซึ่งยังเหลือสัญญาอีกสองปี แต่เพราะผลงานของเขาที่ดีวันดีคืน มันเลยทำให้เขาอาจจะกลายเป็นหนึ่งในแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เงินค่าเหนื่อยมากที่สุดของพวกเขาก็เป็นไปได้

แฟน ๆ และผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลหลายคน ตอนแรกพวกเขาอาจจะกลัวว่าอนาคตของชอว์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจจะมีจุดจบในเร็ววันนี้ เพราะเมื่อยูไนเต็ดทุ่มเงิน 13 ล้านปอนด์ การพาตัว อเล็กซ์ เทลเลส อดีตกองหลัง เอฟซี ปอร์โต้ มาอยู่กับทีมในช่วงฤดูร้อน มันอาจจะเป็นการทำให้ ชอว์ หมดโอกาสลงเล่น แต่กลับกลายเป็นว่าแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ กลับเป็นฝ่ายยึดตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงของทีมไว้ได้อย่างเหนียวแน่นซะเอง ชอว์ลงเล่นไปแล้ว 35 นัดในทุกรายการจนถึงตอนนี้ และในฤดูกาลนี้ เขาลงเล่นในลีกไปแล้ว 25 นัดจาก 29 เกมของยูไนเต็ด