คล็อปป์ยืนยัน ! พร้อมกระชาก “เดอ ปอล” แทนที่ไวจ์นัลดุมแน่นอน

คล็อปป์ยืนยัน ! พร้อมกระชาก “เดอ ปอล” แทนที่ไวจ์นัลดุมแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูลได้กล่าวว่า เขาเป็นอีก 1 คนที่ชื่นชมสไตล์การเล่นของ โรดริโก้ เดอ ปอล ดาวดังหมายเลข 10 ของสโมสรอูดิเนเซ่เป็นอย่างมาก หลังจากที่ คล็อปป์ หวังที่จะปรับปรุงทีมด้วยการซื้อตัว เดอ ปอล มาบัญชาการเกมรุก“หงส์แดง” มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างในทีมของพวกเขาในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ผลงานลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ตกลงไปมากหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาพีคๆไปแล้วทั้งการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก , แชมป์สโมสรโลก และยังได้ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองจากในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา

และผู้เล่นที่สามารถย้ายออกไปจากทีมได้ก็คือ จินี่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วนั่นเองและตามข้อมูลของ Sport Mediaset ก็ได้กล่าวว่า คล็อปป์ ถือได้ว่าเป็นแฟนตัวยงของ เดอ ปอล และเขาเองก็ต้องการเซ็นสัญญากับเพลย์เมกเกอร์รายนี้ในช่วงซัมเมอร์ เพื่อเอามาแทนที่ไวจ์นัลดุมที่คาดว่าจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรอย่างแน่นอน

กองกลางตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์มีค่าตัวประมาณ 40 ล้านยูโรและมีสัญญากับทีมอูดิเนเซ่จนถึงปี 2024 แต่ว่าลิเวอร์พูลก็ต้องพยายามแข่งขันกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ไปเสริมทัพด้วยเช่นกันเดอ ปอล สามารถเล่นได้หลากหลายบทบาททั้งการเป็นหน้าต่ำ , ปีก , หมายเลข 10 และยังเล่นเป็นกองกลางตัวโฮลด์บอลตรงพื้นที่กลางสนามได้อีกด้วย