พรินซ์ บัวเต็ง ย้อนอดีต ! การยิงแฮททริกให้มิลานคือความทรงจำที่ดี

พรินซ์ บัวเต็ง ย้อนอดีต ! การยิงแฮททริกให้มิลานคือความทรงจำที่ดี

เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองหน้าทีมชาติกานาของสโมสร “วิโอลา” ฟิออเรนติน่า ได้ออกมาพูดถึงช่วงเวลาสุดพีคที่ตัวของเขามีโอกาสไปค้าแข้งอยู่กับ “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน อดีตทีมชั้นนำของเซเรียอาเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว โดยที่นั่นคือสโมสรที่ทำให้เขาคว้าแชมป์เซเรียอามาครองได้ในปัจจุบัน บัวเต็ง กำลังโดนยืมตัวไปเล่นกับสโมสร เบซิคตัส ทีมดังของลีกฟุตบอลประเทศตุรกี โดยเขากล่าวว่า เขาไม่เคยลืมช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ มิลาน เลยจริงๆ

เขาได้บอกกับ สกาย สปอร์ต ไปว่ามิลานนั้นได้สร้างสภาพแวดล้อมที่สวยงามในช่วงสามปีแรกที่ผมค้าแข้งอยู่ที่นั่น และเมื่อผมอยู่ในเมืองมิลาน ผมก็ยังคงรู้สึกได้ว่าตัวเองเป็นที่รักใคร่ของแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม

“เกมที่มันไม่น่าเชื่อเหรอครับ ? มันคือเกมที่ เลชเช่ แพ้ให้กับ มิลาน ด้วยสกอร์ 3-4ในสัปดาห์ก่อนหน้านั้น อาริเอโด้ ไบรด้า ได้บอกผมว่าผมทำตัวไม่เป็นมืออาชีพและสนับสนุนให้โค้ชจับผมเป็นตัวสำรอง ผมโกรธมาก

“เลชเช่นั้นออกนำมิลานไปก่อนถึง 3-0 เมื่อจบครึ่งแรก และจากนั้นโค้ชก็ให้ผมวอร์มร่างกายพร้อมกับ อควิลานี และเขาก็บอกผมว่ามันต้องมีปาฏิหาริย์จากนั้นเราชนะ 4-3 และผมยิงแฮททริกได้ เขาบอกผมว่าผมทำมันบ้าจริงๆ มันคือเหตุผลที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้ผมรักมิลานมากนะครับ”และผมยังคว้าแชมป์ลีกได้ก็เพราะเล่นกับที่นี่