ผี คอตกโค้งสุดท้าย ยื่นซื้อ “เอ็มบั๊ปเป้”

คอตกโค้งสุดท้าย ยื่นซื้อ เอ็มบั๊ปเป้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใช้ช่วงเวลาโค้งสุดท้ายที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงได้ยื่นข้อเสนอมหาศาลจำนวนหนึ่งไปให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของฝรั่งเศสเพื่อขอซื้อทางด้าน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งฝีเท้าจัดว่าร่วมทีมแต่ก็โดนปัดข้อเสนอออกไปอย่างทันทีเพราะ เปแอสเช ไม่มีความจำเป็นต้องขายดาวรุ่งยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก 2018 รายนี้

ลุ้นกันอยู่นานว่า ปีศาจแดง จะเสริมใครมาร่วมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายหรือเปล่าจากการที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายต่อหลายคน อาทิ แฮร์รี่ แม็คไกวร์, โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์, เยโรม บัวเต็ง, เยร์รี่ มีน่า และ มัตเตโอ โควาซิช เป็นต้นแต่สุดท้ายก็ไม่ได้ใครมาร่วมทีมในซัมเมอร์เพิ่มเติมจาก 3 คนแรกที่เสริมทัพเข้ามาก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเปิดฉากขึ้น ประกอบไปด้วย เฟร็ด, เฟร็ด, ดีโอโก้ ดาโล่ต์ และ ลี แกรนท์

แต่หลังจากตลาดปิดลงไม่นานก็มีการรายงานว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสรปีศาจแดงได้ติดต่อไปยังทีมแชมป์ลีกเอิงเพื่อจะขอซื้อดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุคอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ มาใช้งานในฤดูกาลนี้แต่ก็ถูกต้นสังกัดของนักเตะบอกปัดกลับออกมาอย่างไม่ใยดีแม้ว่าจะยื่นซื้อด้วยเงินก้อนโต เพราะว่าไม่นานมานี้มีข่าวว่าแข้งฝีเท้าจัดรายนี้ไม่ค่อยลงรอยกับ เนย์มาร์ เท่าไหร่นักเลยจะต้องหลีกทางให้และย้ายทีมออกไป