ผี ตาลุกทุ่ม 40 ล้าน+มาเที่ยว แลกตัว “พูลิซิช” เข้าทีม

ผี ตาลุกทุ่ม 40 ล้าน+มาเที่ยว แลกตัว “พูลิซิช” เข้าทีม

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้วางแผนเตรียมทุ่มทุนสร้างคงใหม่ด้วยการเตรียมสินสอนราวๆ 40 ล้านปอนด์ร้อมจะแนบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงหน้าตายทีมชาติฝรั่งเศสแถมติดไปด้วยการข้อเสนอขอซื้อตัว คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกฟอร์มเด่นของ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ มาร์กซิยาล ในฤดูกาลนี้โดยโจมตีฟอร์มการเล่นอย่างหนักว่าขาดความสม่ำเสมอเดี๋ยวดีเดี๋ยวแย่ปะปนกันไปและตอนนี้ได้ย้ายมาเล่นกับ ปีศาจแดง ถึง 3 ฤดูกาลแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้เนื่องจากฟอร์มที่เอาแน่เอานอนไม่ได้นี่เอง จนทำให้ดูเหมือนว่าจะถูก โชเซ่ มูริญโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส เททิ้งหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

โดยการรายงานข่าวของ เดอะ มิร์เรอร์ ได้รายงาน ปีศาจแดง เตรียมหาทางออกให้กับกองหน้าวัย 22 ปีรายนี้แล้วด้วยการเป็นหนึ่งในสัญญาข้อเสนอขอซื้อตัว พูลิซิซ มาร่วมทีมพร้อมกับเงิน 40 ล้านปอนด์ให้กับต้นสังกัดของเจ้าตัวเพื่อให้ยอมปล่อยตัวออกมาเล่นในอังกฤษในฤดูกาลหน้า

ทั้งนั้น พูลิซิช ในวัย 19 ปีที่มีฟอร์มการเล่นอย่างก้าวกระโดดในช่วง 2 ฤดูกาลหลังและได้ขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับ เสือเหลือง ได้สำเร็จในปัจุบันและด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดยอดแล้วตัวเขาเองยังสามารถเล่นได้หลากหลายในตำแหน่งตัวรุกอีกด้วย จนถูกหลายทีมอยากได้ตัวไปเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้