ผี จับมือกาวดาวรุ่ง เฮนเดอร์สัน ต่อสัญญา

ผี จับมือกาวดาวรุ่ง “เฮนเดอร์สัน”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศต่อสัญญาเพิ่มเติมให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีมออกไปอีกหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอในช่วงที่ผ่านมา สำหรับ เฮนเดอร์สัน โชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบหลังจากถูกปล่อยยืมไปให้ ชรูว์สบิวรี่ ใช้งานในฤดูกาลที่แล้วและสามารถคว้าผู้เล่นแห่งปีของลีกวันมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่และตอนนี้เจ้าตัวได้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอีกด้วย และจากการโชว์ฝีมือได้อย่างดีเยี่ยมนี่เองทำให้มือกาวดาวรุ่งรายนี้ถูกหลายทีมในอังกฤษกำลังตามจีบไปร่วมทีมทั้งระดับพรีเมียร์ลีกและระดับเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ทำให้ โชเซ่ มูริญโญ่ จึงรีบจับเจ้าหนูวัย 21 ยืดสัญญาออกไปอีกเพื่อกันท่าหลายทีมดังกล่าวและมองการณ์ไกลในการผลักดันขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแทนที่ ดาบิด เด เกอา ในอนาคต

โดย ปีศาจแดง ได้ต่อสัญญายาวไปถึงปี 2020 พร้อมออฟชั่นเสริมอีกหนึ่งปีและจากการเซ็นสัญญาเรียบร้อยลง เฮนเดอร์สัน ก็กล่าวถึงการตัดสินใจของตนในเรื่องนี้ว่า

“ผมดีใจมากๆที่ได้กลับมายังสโมสรอีกครั้งหลังจากที่ต้องไปเล่นที่ ชรูว์สบิวรี่ และก็มีฤดูกาลที่สุดยอดมากๆกับที่นั่น ทั้งนั้นการได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและการได้เซ็นสัญญาออกไปมันคืออะไรที่วิเศษมากๆสำหรับตัวและครอบครัว มันคืออีกหนึ่งความฝันของผม” มือกาววัย 21 เผย