คล็อปป์ เชื่อ ผีแดง ยังมีลุ้นแซงขึ้นท็อป 4

คล็อปป์ เชื่อ ผีแดง ยังมีลุ้นแซงขึ้นท็อป 4

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาเชื่อว่าคู่แข่งในวันอาทิตย์นี้อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถทำคะแนนแซงหน้าขึ้นไปอยู่ในกลุ่มท็อป 4 ได้อย่างแน่นอน หงส์แดงทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของปีศาจแดง ทีมอันดับที่ 5 ในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ ด้วยระยะห่างคะแนนที่ห่างกันถึง 27 คะแนน แต่กระนั้นคล็อปป์ก็ไม่ประมาททีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมากๆ เต็มไปด้วยพรสวรรค์และประสบการณ์” เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยกับนักข่าว “พวกเขามีความสามาถรมากๆเมื่ออยู่ในสนาม”

“ผมคิดว่าพวกเขาจะสามารถคว้าโควต้าฟุตบอลยูฟ่า แชเมปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นแน่นอนเลยว่าพวกเขาสามารถเอาชนะเราได้แน่ แต่พวกเราจะดีได้เท่ากับที่พวกเราปล่อยให้พวกเขาเล่นได้เท่านั้น ถ้าเราอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแน่นอนว่าเราคือทีมที่ยากที่สุดสำหรับทุกทีม นี่คือสนามของเรา ดังนั้นเราต้องทำให้ทุกคนรับรู้เรื่องนี้ให้ได้”

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำสถิติคว้าชัยชนะได้ถึง 20 เกม จากการลงสสนาม 21 นัดในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเสมอแค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั่นเอง