ผีแดง ปิดดีล ดาลอท หลังนักเตะจะมาตรวจร่างกายภายในสัปดาห์หน้า

ผี ปิดดีล “ดาลอท”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของอังกฤษใกล้ที่จะได้นักเตะคนใหม่ในซัมเมอร์นี้แล้วนั่นก็คือ ดิโอโก้ ดาลอท แบ็คดาวรุ่งฟอร์มสดของ เอฟซี ปอร์โต้ หลังนักเตะพร้อมที่จะบินมาตรวจร่างกายที่อังกฤษในสัปดาห์หน้าและจะเปิดตัวโดยทันที เดลี่ เมล สื่อต่างประเทศได้เปิดเผยว่าทั้ง ปีศาจแดง และ ปอร์โต้ กำลังเจรจาถึงสัญญาขั้นสุดท้ายกันอยู่และเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีและในอาทิตน์หน้า ดาลอท จะบินมาตรวจร่างกายและพร้อมเปิดตัวมาเป็นนักเตะคนแรกของทัพ ปีศาจแดง ในซัมเมอร์นี้

สำหรับ ดาลอท นั้นเป็นแข้งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ ผีแดง โปรดปรานเอามากๆและหวังเอาไว้ว่าแข้งวัย 19 นี้จะเข้ามาทำหน้าที่ได้ดีในแบ็คขวาต่อจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่กำลังโรยราลงไปทุกวันด้วยอายุที่มากขึ้นในขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ก็พร้อมจะปล่อย มัตเตโอ ดาเมี่ยน ฟูลแบ็คชาวอิตาลีออกไปให้กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวราวๆ 11.5 ล้านปอนด์ในเร็วๆนี้

นอกจากนั้นแล้วยังมีเคสของ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่สัญญาหมดลงและยังไม่ได้ตัดสินใจอย่างชัดเจนว่าจะลงเอยกับทีมไหนหรือว่าอยู่ต่อเพราะว่ามิดฟิลด์หัวฟูเรียกร้องสัญญาใหม่กับ ปีศาจแดง 2 ปีพร้อมกับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่ทางสโมสรโอเคแค่เรื่องค่าเหนื่อยเท่านั้นส่วนสัญญาให้ได้ 1 ปีเท่านั้นทำให้ตัวเขาไม่พอใจและเลือกที่จะออกไปดีกว่า