ผีแดงลุ้น ! ปล่อยตัว ป็อกบา เสียบแทนด้วย “ซาอูล”

ผีแดงลุ้น ! ปล่อยตัว ป็อกบา เสียบแทนด้วย “ซาอูล”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้ระบุชัดเจนว่า ซาอูล ญิเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด เป็นนักเตะที่สามารถก้าวเข้ามาแทนที่ ปอล ป็อกบา จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสของพวกเขาได้ Daily Star สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโต๊ะทำการเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เกี่ยวกับการจะเซ็นสัญญากับ ซาอูล จอมทัพทีมชาติสเปนถ้าหากว่า ป็อกบา จะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงก่อนเปิดซีซั่นใหม่

ป็อกบา มีกำหนดที่จะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมในช่วงปรีซีซั่นในสัปดาห์นี้ โดยอนาคตอันใกล้ของเขานี้นั้นก็ยังเป็นคำถามอยู่ว่า เขาจะยังอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือว่าจะย้ายทีม ซึ่งมันก็ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ จอมทัพชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ในนามทีมชาติฝรั่งเศสได้ปฏิเสธที่จะเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่ ที่ซึ่งมันเป็นสัญญาฉบับใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงทั้งเรื่องค่าเหนื่อยและโบนัส แต่ว่ากองกลางรายนี้ก็ไม่สนใจท่ามกลางความสนใจอย่างมากจาก ปารีส แซงต์แชร์กแมง ทีมจากลีกเอิง 1 ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า ป็อกบา จะยังนิ่งอยู่

นักเตะวัย 28 ปีรายนี้ได้กล่าวว่า เขาอยากที่จะย้ายไปค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่แห่งลีกฝรั่งเศส แล้วก็ยังสนใจข้อเสนอจากเรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน และคาดว่าเขาจะจัดการเจรจากับโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของยูไนเต็ด ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตส่วนทาง แอตเลติโก ก็กำลังมีปัญหาทางการเงินและยินดีจะรับฟังข้อเสนอซื้อตัว ซาอูล วัย 26 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถทำเงินเข้าสโมสรได้สูงสุดเลยในซัมเมอร์นี้