บอสนิช เชื่อ ผีแดงพ่ายสิงห์หนนี้โอกาสท็อป 4 จบเห่แน่

บอสนิช เชื่อ ผีแดงพ่ายสิงห์หนนี้โอกาสท็อป 4 จบเห่แน่

มาร์ค บอสนิช อดีตนักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าถ้าหากสุดสัปดาห์นี้อดีนต้นสังกัดของเขาออกไปพ้ายให้กับเชลซี ความหวังในการจบท็อป 4 และไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะสิ้นสุดลงอย่างแน่นอน ผมเสมอ 0-0 กับ วูลฟ์ ก่อนช่วงพักเบรคหนีหนาวทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลังท็อป 4 อยู่ 6 คะแนน ก่อนที่พวกเขาจะออกไปเยือน เชลซี ทีมอันดับที่ 4 ในสุดสัปดาห์นี้ บอสนิช เชื่ออย่างเต็มที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้าโควต้าฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ด้วยผลงานการออกไปเยือน เชลซี ในวันจันทร์นี้

“ผมไม่คิดว่าจะเป็นเกมที่พวกเขาจะชนะหรือเสมอ ผมคิดว่ามันมีโอกาสที่พวกเขาจะแพ้หรือเสมอมากกว่า” อดีตนายทวารชาวออสเตรเลีย กล่าว

“ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่พวกเขาจะต้องไม่แพ้ ไม่งั้นช่องว่างมันจะกว้างมากขึ้นไปกว่าเดิม ถ้าหากพวกเขาแพ้ พวกเขาไม่สามารถตามหลัง เชลซี ไปไกลได้มากกว่านี้อีกแล้ว ในขณะที่ ท็อตแน่น ฮ็อตสเปอร์ ก็หายใจลดต้นคอเข้ามาแล้ว ทั้ง 2 ทีมมีเวลาได้พักในช่วงเบรคหนีหนาว ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่สำคัญมากๆสำหรับทั้ง 2 ทีมและ แฟรงค์ แลมพาร์ด เองก็คงต้องการขยายช่องว่างห่างออกไปด้วยเช่นกัน”