ผอ.ปารีสยืนยัน เมสซี่อยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะที่สโมสรต้องการ

เลโอนาร์โด้ ได้กล่าวกับ France Football

เลโอนาร์โด้ หัวหน้าโค้ชของทีม PSG ได้ประกาศว่าพวกเขามีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมบาร์เซโลนาอยู่จริงๆ สัญญาของเมสซี่ กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 และหลังจากการต่อสู้อันดุเดือดกับสโมสรตัวเอง เพื่อที่จะทำให้เมสซี่ได้ย้ายออกจากสโมสรตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วมันจบลงด้วยการที่เมสซี่จะต้องอยุ่กับทีมต่อไปอีกนั้น มันก็เลยมีผู้คนมากมายที่เชื่อว่า เมสซี่ จะไม่ทำการต่อสัญญากับสโมสรอีกแล้ว และเขาเลือกที่จะย้ายออกจากทีมแบบฟรีค่าตัวแทนเมื่อถึงเวลาที่ตลาดนักเตะประจำช่วงซัมเมอร์จะเปิดทำการขึ้นและตัวของ เลโอนาร์โด้ ก็ได้กล่าวถึงราชันย์ลูกหนังชาวฟ้าขาวรายนี้ไปว่า

“ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างเมสซี่มักจะอยู่ในรายชื่อตัวเลือกนักเตะของ PSG เสมอนะครับ แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดคุยหรือฝันถึงเรื่องนี้แน่นอน เรากำลังนั่งโต๊ะและติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด เพราะเขายังมีสัญญากับบาร์เซโลนาอยู่ไงล่ะ” เลโอนาร์โด้ ได้กล่าวกับ France Football

“อีกสี่เดือนเลยนะ และวงการฟุตบอลก็มีอะไรให้ติดตามอีกเยอะ มันเป็นสิ่งที่ไม่มีวันสิ้นสุดแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ แต่ผมกล้ายืนยันว่าเมสซี่คือนักเตะที่พวกเราชอบ และหวังว่าจะมีโอกาสสำคัญในการจะได้เจรจากับเขา” เมสซี่ เพิ่งจะโดนใบแดงเป็นครั้งแรกในสีเสื้อบาร์เซโลนา ในเกมการแข่งขันซูเปอร์โคปา กับทีมแอธเลติก บิลเบา