ไร้ความสุข ป็อก บอกผีขอกลับ ม้าลาย ปีใหม่นี้

ป็อก บอกผีขอกลับ ม้าลาย

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จ้าวทรงผมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจย้ายกลับไปอยู่ ยูเวนตุส ในช่วงเดือนมกราคมเพราะตัวเขาไม่มีความสุขกับทีมเท่าไหร่เหตุจากการมีปัญหากับ โชเซ่ มูริญโญ่ บ่อยครั้งและตัวเขาก็อยากจะย้ายไปเล่นกับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย

2 ปีที่แล้ว ป็อกบา ย้ายกลับมาอยู่ ปีศาจแดง อีกครั้งหลังจาก ยูเว่ ยอมรับค่าตัว 89 ล้านปอนด์ แต่ฟอร์มของเจ้าตัวไร้ซึ่งความสม่ำเสมอจนถึงตอนนี้ทำให้ถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยๆกระทั่งมีปากเสียงกับโค้ชชาวโปรตุเกสตั้งแต่ปีที่แล้วจากเรื่องระบบการเล่น ทำให้ตัวเขาไร้ซึ่งความสุขในเวลานี้เพราะโดนปัญหารุมล้อมมากเกินไป

นอกจากนั้นแล้วอีกหุตผลที่อยากย้ายกลับไปยัง ม้าลาย คือการได้ไปเล่นร่วมกับซูปเปอร์สตาร์ โรนัลโด้ ด้วยเพราะว่าเป็นแข้งที่เขาชื่นชอบนั่นเอง อีกทั้งในปีนี้ทางยูฟ่าได้ยกเลิกกฏคัพไทร์แล้วด้วยทำให้ ปลอ ป็อกบา สามารถลงเล่นในถ้วยยุโรปได้หากว่าได้ย้ายทีมตามที่ต้องการในตลาดซื้อขายรอบสอง ปีศาจแดง กำลังจะได้เจอกับ ยูเวนตุส เร็วๆนี้ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่มที่ทั้งคู่บังเอิญมาอยู่กลุ่มเดียวกันในกลุ่ม H ร่วมกับอีก 2 ทีม บาเลนเซีย และ ยังบอยส์