แพสชั่นดี ! ป็อกบารับ … การเสีย 2 แต้มในเกมกับนักบุญ ไม่คุ้มค่า !

แพสชั่นดี ! ป็อกบารับ ... การเสีย 2 แต้มในเกมกับนักบุญ ไม่คุ้มค่า !

ปอล ป็อกบา สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชื่อว่าทีมของเขาคู่ควรกับการจะคว้าชัยชนะในเกมกับเซาแธมป์ตันมากกว่า โดยในเกมที่ไปทำศึกกับ เซาแธมป์ตัน ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ทั้งสองทีมแชร์กันไปคนละ 1 แต้มเท่านั้น“ปีศาจแดง” ต่อสู้อย่างสนุกกับเจ้าบ้าน แต่ในเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนฝั่งเซาแธมป์ตันยิงนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ เช อดัมส์ แต่สุดท้าย ป็อกบา เป็นคนแอสซิสต์ให้ เมสัน กรีนวู้ด ยิงตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ และมันเป็นการทำแอสซิสต์ลูกที่ 5 ภายใน 2 เกมแรกของลีกเท่านั้นของป็อกบา

“ผมคิดว่าเราสมควรได้รับอะไรที่มากกว่า 1 แต้มนี้ แต่คุณต้องแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่มากกว่านี้ในสนามหลังจากได้มา 1 ประตูที่เรายิงได้ เราก็ดรอปลงไปนิดหน่อย เราเสียการครองเกมไปเล็กน้อย และนั่นเป็นสาเหตุที่ผมคิดว่าทำไมเราไม่ได้ประตูที่สองผมคิดว่าวันนี้เราเสียหายนะ เราเสียแต้มไป 2 แต้ม เราได้แค่แต้มเดียว แต่เรายังคงมุ่งมั่น เห็นได้ชัดว่าเรามีความสุขที่ไม่แพ้และเราได้แต้มกลับบ้านในวันนี้

เรามองในแง่บวก แต่เรารู้ดีว่าเกมนี้เป็นไง ผมคิดว่าในตอนท้ายของฤดูกาล สองแต้มที่เราเสียไปนี้จะมีความสำคัญมากดังนั้นเราจึงไม่อยากแพ้ เราได้หนึ่งแต้ม และเกมต่อไปที่เราไปเยือนอีก เราไม่ควรพลาด เรารู้ว่าคะแนนเหล่านั้นจะมีความสำคัญมากสำหรับเรา และเราไม่ต้องการปล่อยมันไป” เขากล่าวกับ MUTV หลังการแข่งขัน