ปูแอล เปรย ลดขนาดทีมใครฟอร์มไม่ดีไม่เอาไว้

ปูแอล เปรย ลดขนาดทีมใครฟอร์มไม่ดีไม่เอาไว้

โคล้ด ปูแอล กุนซือเลือดน้ำหอมของ เลสเตอร์ ซิตี้ บอกใบ้ว่านักเตะของทีมจิ้งจอกสยามบางคนอาจจะต้องย้ายออกจากถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเดือนมกราคมนี้ กุนซือเลสเตอร์ไม่ได้เจาะจงลงไปว่าเป็นนักเตะคนใดที่จะต้องถูกขาย ออกไป ในขณะที่
อาเดรียน ซิลวา และ ชินจิ โอกาซากิ คือหนึ่งในบรรดานักเตะที่ไม่ได้ลงสนามมากมายนัก แต่ถึงกระนั้นเขาก็บอกว่าการที่จะทำให้พวกเขามีแรงพลักดันใระดับสูงคือการรักษาขนาดทีมที่ใหญ่เอาไว้

“บางทีในตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้มันเป็โอกาสดีที่เราจะลดขนาดทีมลงมานิดหน่อยและรักษานักเตะที่ดี มีทัศนคติที่ดีและมีสมาธิให้กับเกมของเราเอาไว้” ปูแอลกล่าว

“พวกเรารู้ดีเมื่อเรามีนักเตะมากกว่า 30 คนในทีมมันยากที่จะรักษาความเข้มข้นและความมุ่งมั่นให้กับนักเตะ ผมคิดว่าสำหรับพวกเขา มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะหาจุดสมดุลในทีมและผมเราจะได้เห็นเมื่อเวลามาถึง หลังจากที่เราได้ปรึกษากับนักเตะบางคน พวกเราจะให้เห็นความต้องการของพวกเขา”

ในขณะเดียวกัน ปูแอลก็ยืนยันว่า เจมี่ วาร์ดี้ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะพร้อมลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้ ส่วน เบน ชิลเวล นักเตะคนสำคัญของพวกเขามีคนหนึ่งจะไม่ได้ลงเล่นเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า