ปืนโต, ยูงทอง ใจตรงกัน ! อยากได้ โชยาร์ จากดิฌงเติมหน้า

ปืนโต, ยูงทอง ใจตรงกัน ! อยากได้ โชยาร์ จากดิฌงเติมหน้า

มูเนียร์ โชยาร์ กองหน้าของ ดิฌง กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ อาร์เซน่อล, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ หลังจากนักเตะสามารถเล่นได้ด้วยเท้าทั้งสองข้าง โดยทำไปได้ 4 ประตู จากการลงสนาม 20 เกมในลีกเอิงฤดูกาล 2019-20 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกที่นักเตะลงสนามเปิดตัวให้กับทีม

แต่อย่างไรก็ตาม การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ดิฌงได้รับผลกระทบด้วยเช่นเดียวกันและทำให้ทีมต้องปล่อยนักเตะบางรายออกจากทีม เพื่อเสริมสภาพคล่องทางด้านการเงินของสโมสร รวมถึงตัวโชยาร์ที่ถูกตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงด้วย

ฟร้องค์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศสเผยว่า เดอะ กันเนอร์ส, ลีดส์ และวูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมแข่งขันในการแย่งคว้าลายเซ็นของโชยาร์ โดยคาดว่าดิฌงต้องการค่าตัวของนักเตะอย่างน้อย 13.5 ล้านปอนด์ แม้ว่าปัจจุบันนักเตะจะเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปีด้วยกัน โดยล็องส์ ต้นสังกัดเก่าของนักเตะจะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมของโชยาร์อีก 20 เปอร์เซ็นต์ด้วยกันลีดส์เริ่มต้นเกมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยความพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล 4-3 ส่วนอาร์เซน่อลบุกไปเอาชนะฟูแล่มได้ 3-0 ในขณะที่วูล์ฟแฮมป์ตันจะบุกไปเยือนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดคืนนี้