ปืนโตลุ้น! หวังดึง อิซัค ทำหน้าที่เบอร์ 9 ทดแทนลากาแซตต์ ปีหน้า

ปืนโตลุ้น! หวังดึง อิซัค ทำหน้าที่เบอร์ 9 ทดแทนลากาแซตต์ ปีหน้า

อาร์เซน่อล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับทีมฟุตบอลชั้นนำแห่งอื่นๆ ในการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เรอัล โซเซียดาด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้ากองหน้าร่างผอมชาวสวีเดนรายนี้ กำลังโดนเทียบชั้นกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

กองหน้ารุ่นพี่ชาวสวีเดน เพราะเนื่องมาจากการเล่นเวลาอยู่หน้าปากประตูของเขา และสไตล์การเล่นของเขาที่ซึ่งมีความสุขุมในการเล่น มีชั้นเชิงและยังสามารถลากบอลไปจบสกอร์เองได้ รวมถึงการยิงปะรตูที่ยิงได้หนักหน่วงทั้งสองเท้า แถมรูปร่างสูงโปร่งคล้ายๆกัน เลยทำให้ อิซัค ถูกคาดหมายว่าจะเป็น อิบราฮิโมวิช คนใหม่กันเลยทีเดียวAS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกทีมที่กำลังมองหาโอกาสในการจะเซ็นสัญญากับ อิซัค ที่ซึ่งเล่นอยู่ในลีกสเปนมานาน น่าจะปรับตัวเข้ากับบาร์ซ่าได้ไม่ยาก และยังอาจจะเป็นทางเลือกที่ถูกตังค์กว่า เอร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงฤดูร้อนนี้

อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ อิซัค ด้วยเช่นกัน แต่ว่าอาร์เซนอลเองก็ได้ให้ความสนใจในตัวของ อิซัค มากที่สุดเพราะเนื่องจากว่า พวกเขาเห็น อิซัค สามารถเข้ามาแทนที่ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสซึ่งอยู่ในช่วงสัญญาค้าแข้งปีสุดท้ายกับทีมพอดีอิซัค มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 90 ล้านยูโร และยังมีสัญญากับทีมโซเซียดาดอีกเยอะเลย