ปืนเปิดศึกงู ไล่ล่าลายเซ็น เกเดส

ปืนเปิดศึกงู ไล่ล่าลายเซ็น เกเดส

อาร์เซน่อล และ อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดสมรภูมิรบนอกสนามกันอีกครั้งเพราะดันไปสนใจนักเตะคนเดียวกัน นั่นก็คือ กอนซาโล่ เกเดส มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อดึงมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เกเดส ถูกจับตาอย่างมากมายในแดนฝอยทองว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชาติในอนาคตได้หลังลงเล่นไป 14 นัดซัดไป 3 ประตู อีกทั้งในฟุตบอลโลก 2018 หนนี้เจ้าตัวก็ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องแต่สุดท้ายก็พาทีมไปได้ไกลแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

โดยเมื่อซัมเมอร์ปี 2017 แล้วเจ้าตัวตัดสินใจย้ายออกจาก เบนฟิก้า ไปเล่นกับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวกว่า 30 ล้านยูโร แต่ก็ต้องพบฝันร้ายเพราะแทบไม่ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าเลยและได้ถูกปล่อยยืมไปให้ บาเลนเซีย ใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและมีฟอร์มโดยรวมที่น่าประทับใจเลยทีเดียว

ส่งผลให้ทั้ง ปืนโต และ งูใหญ่ พร้อมเข้ามากระชากกองกลางส่วนเกินของทีมแชมป์ฝรั่งเศสไปร่วมทีมและคาดว่า เปแอสเช ต้องเลือกขายออกมาแน่เพื่อลดค่าใช้จ่ายในทีมและทำให้ทีมรอดพ้นจากกฏทางด้านการใช้เงิน อีกทั้ง เกเดส ก็ไม่ใช่ตัวหลักของทีมอยู่แล้ว โดย งูใหญ่ มีภาษีเหนือว่ายอดทีมจากอังกฤษเล็กน้อยก็เพราะว่าได้ไปเล่นถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้านั่นเอง