ปิโอลี่ มั่นใจ นักเตะของเขารับแรงกดดันได้

ปิโอลี่ มั่นใจ นักเตะของเขารับแรงกดดันได้

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมของ เอซี มิลาน มีความมั่นใจในตัวนักเตะของเขา ก่อนเกมในคืนวัน อาทิตย์ ที่พวกเขาจะต้องแข่งกับทีม เฮลลาส เวโรน่ารอสซูเนรี่ อยู่ในจุดที่ได้เปรียบ ในการแข่งขันเพื่อคว้า สคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ทีม เอซี มิลาน จำเป็นต้องชนะเพื่อกลับสู่หัวตารางคะแนนอีกครั้ง หลังจากที่ทีม อินเตอร์มิลาน เอาชนะทีม เอ็มโปลี ไปได้ในคืนวันศุกร์ปิโอลี่ กล่าวว่า “ผมไม่เห็นว่านักเตะของผมกระวนกระวายและกังวล ผมเห็นพวกเขามีแรงจูงใจ เครื่องหมายจุลภาคสามารถสร้างความแตกต่างได้ พวกเรามีสมาธิ กระวนกระวาย และไม่ฟุ้งซ่าน”

“มีการเติบโตที่โดดเด่น ผมคิดว่าผมต้องอยู่ที่นี่ที่ มิลาเนลโล่ เพื่อทำให้พวกเขาสงบลง แต่ในความเป็นจริง ไม่ พวกเขาสงบและยิ้มแย้มอยู่เสมอ มีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่มันเป็นเคมีเหล่านั้นที่เกิดขึ้นภายในทีม เนื่องจากวิธีที่พวกเราทำงาน และสภาพแวดล้อมมอบอารมณ์ให้กับพวกเราอย่างน่าเหลือเชื่อทัศนคติก็คือ ผมเห็นพวกเขาอยู่กับบอลเสมอ ตื่นตัวและมีแรงจูงใจ พวกเขารับมือกับอารมณ์เหล่านี้ได้ดี พวกเรามาจากการเดินทาง 2 ปี ของความสำเร็จและความผิดหวัง ในตอนนี้ พวกเราพร้อมมากขึ้นแล้ว”

ต้องมาติดตามกันว่า ปิโอลี่ จะสามารถนำทีม เอซี มิลาน คว้า สคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เฮลลาส เวโรน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 8 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.45 น.