บรูซรับ ! ถ้าเดินหน้าปิดดีล วิลล็อค แบบถาวรได้เร็วก็ควรรีบทำ

บรูซรับ ! ถ้าเดินหน้าปิดดีล วิลล็อค แบบถาวรได้เร็วก็ควรรีบทำ

สตีฟ บรูซ หัวหน้าโค้ชแต้มบุญสูงของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขามีความหวังที่จะรักษาลายเซ็นของ โจ วิลล็อค ดาวรุ่งที่พวกเขายืมตัวมาจากอาร์เซนอล ให้อยู่กับทีมต่อไปหลังจากที่นักเตะรายนี้ยิ่งลงเล่นก็ยิ่งทำผลงานได้ดีกองกลางรายนี้ โดนยืมตัวมาจากอาร์เซนอล และเขาก็ทำผลงานได้ดีมากในเกมล่าสุดที่นิวคาสเซิลต้องสู้กับแชมป์พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมเขายังทำประตูได้ด้วย แม้ว่าสุดท้ายฝ่ายที่ชนะจะเป็นฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะไปด้วยสกอร์หวุดหวิด 4-3 ก็ตามในการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมาบรูซ ได้กล่าวในภายหลังว่า “เราต้องเคารพว่า โจ เป็นผู้เล่นของอาร์เซนอล แต่ถ้าเป็นไปได้ เราก็อยากจะเก็บเขาไว้”

“เขาเป็นนักเตะที่เข้ากับทุกคนในทีมได้เป็นอย่างดรี และแน่นอนว่าเราอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไปเพื่อพัฒนาทีมของเราแดนกลางของเราแน่นหนาขึ้น มีจังหวะการสร้างสรรค์เกมที่ดีขึ้น ก็เพราะว่าเขาเป็นคนช่วยเรา”

ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษยังได้กล่าวอีกว่า “เราหวังว่าการเจรจามันจะเป็นไปได้ด้วยดีในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ดีมากแค่ไหน และผมเองก็แค่พยายามที่จะผลักดันทีมให้เล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดก็เท่านั้นเอง ผมอยากช่วยทีมให้เอาตัวรอดในการหนีตกชั้น และมีผลงานขึ้นไปอยู่ในระดับที่สูงกว่านี้”