เรื่องจริง ก็องเต้ ยอมรับ ปารีส ติดต่อ มาจริง

เรื่องจริง ก็องเต้ ยอมรับ ปารีส ติดต่อ มาจริง

นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ พึ่งตัดสินใจต่อสัญญากับทีมเชลซีต่อไปอีก 5 ปี หลังจากมีข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากสโมสรแชมป์จากลีกเอิง เอ็นโกโล้ ก็องเต้ ออกมาเปิดเผย ว่าไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างไร หลังจากประสบความสำเร็จ อย่างสูงในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็องเต้ ย้ายมาจาก ก็อง ทีมในลีก เอิงฝรั่งเศส ในปี 2015 โดยการมาพรีเมียร์ ลีก ครั้งแรกของเขา ก็สามารถช่วยให้สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ไปครองได้อย่างสุดช็อค

“ผมยังไม่อยากจะย้ายออกไปไหน หลังจากจบฟุตบอลโลก” ก็องเต้ กล่าว

“มีหลายสโมสรที่อยากได้ตัวผม แต่หลังจากที่ผมได้คุยกับทางเชลซี ทุกอย่างก็ชัดเจนมากขึ้น สโมสรยังคงให้ผมเป็นนักเตะคนสำคัญ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกดี นั้นจึงทำให้ผมตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป มันมีสัญญาและข้อเสนอเข้ามาจากทางสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่หลังจากที่ผมได้คุยกับทางสโมสรเชลซี นั้นก็ทำให้ผมรับรู้ได้ทันที ว่าผมมีความสุขอยู่กับที่นี่ ผมอยู่กับเชลซี และมันดีจริงๆที่ได้อยู่ที่เชลซี”

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ต้องการให้นักเตะรายนี้ เข้ามาช่วยเสริมแกร่ง เพื่อที่จะได้ขุมกำลังที่ดีที่สุด ในการลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ซึ่งสโมสรหวังจะได้แชมป์รายการนี้ไปครองให้ได้ แต่เมื่อได้ถูกปฎิเสธจาก ก็องเต้ แบบนี้ คงต้องเปลี่ยนเป้าหมายใหม่