อดกลายเป็นหมี ! ปาปู โกเมซ ยอมรับเสียดายสุดฤทธิ์ อดเป็นแข้งเป็นตราหมี

อดกลายเป็นหมี ! ปาปู โกเมซ ยอมรับเสียดายสุดฤทธิ์ อดเป็นแข้งเป็นตราหมี

ปาปู โกเมซ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมอตาลันต้า ได้พูดถึงการพลาดท่าในการย้ายไปเล่นให้กับสโมสร แอตเลติโก มาดริด ในอดีตเมื่อหลายปีก่อน โดยกล่าวว่าเขาเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ตำนานลูกหนังรุ่นพี่ชาวฟ้าขาวที่เป็นกุนซือของแอตเลติโก มาดริดตอนนี้กัปตันทีม อตาลันสามารถพาทีมต้นสังกัดของเขาทะลุเข้าไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และจอมทัพหมายเลข 10 ของอตาลันต้า ก็มีข่าวว่าเขากำลังได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำแห่งอื่นอีกมากมาย

และสิ่งที่กลายเป็นหัวข้อที่ได้รับความสนใจในหน้าสื่อก็คือ แอตเลติโก มาดริดเคยให้ความสนใจมิดฟิลด์รายนี้มาตั้งแต่ในช่วงยุคสมัยที่เขายังเล่นกับ คาตาเนีย อดีตทีมในเซเรียอา “ตอนนั้นผมอยู่ในอาร์เจนตินา และด้วยความที่ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นคนที่ผมเคารพเสมอ ผมเลยอยากร่วมงานกับเขา และในวันหนึ่งเราก็ได้ไปทานอาหารเที่ยงด้วยกัน”

“เขาบอกผมว่า เมื่อถึงเวลาที่เขาจะกลับไปยังสเปนก่อนเปิดฤดูกาล เขาจะพยายามเซ็นสัญญากับผมไปเป็นลูกทีมที่แอตเลติโก มาดริดคาตาเนีย สังกัดเก่าของผมตอนนั้นขอเงิน 10 ล้านยูโร แต่พวกเขา (ตราหมี) เสนอเงินแค่ 6 ล้านยูโรเท่านั้นในที่สุดพวกเขาไม่ได้ขายผม เพราะเงินที่ยังขาดอีก 4 ล้านยูโรและผมอยากตาย” และนอกจากนี้ ซิเมโอเน ก็เคยเป็นโค้ชของ โกเมซ ที่ ซาน ลอเรนโซ่ มาก่อนด้วย