ปลื้มใจ ! กาเญฆอนเผย ดีใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับฟิออเรนติน่าในปีนี้

ปลื้มใจ ! กาเญฆอนเผย ดีใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับฟิออเรนติน่าในปีนี้

โฆเซ่ กาเญฆอน ปีกจอมเก๋าของสโมสร ฟิออเรนติน่า ได้กล่าวว่าเขามีความพอใจเป็นอย่างมากกับการที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร ฟิออเรนติน่า ในฤดูกาลนี้ กองกลางตัวริมเส้นจอมเก๋าชาวสเปน ได้ย้ายมาเข้าร่วมงานกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยการเซ็นสัญญาแบบฟรีค่าตัวหลังจากที่หมดสัญญาจากทีมนาโปลี”ผมพร้อมที่จะให้อะไรมากมายกับทีม ผมมาพร้อมกับความปรารถนาที่จะทำผลงานได้ดี ผมจะทุ่มเทให้กับสโมสร และช่วยเพื่อนร่วมทีม ผมชอบทำงานหนักและทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอ” เขากล่าว

“ผมได้รับข้อเสนอมากมาย มันเป็นเรื่องจริง แต่ฟิออเรนติน่าคือทีมที่ผมชอบมากที่สุด ผมได้พูดคุยกับทั้งโค้ชและผู้อำนวยการกีฬาและพวกเขาทำให้ผมเชื่อมั่น สำหรับผมนั้น การเล่นอยู่ในอิตาลีเป็นเรื่องสำคัญและบรรยากาศในเมืองฟลอเรนซ์ก็ดีมากเลย เราจะได้อยู่กับทีมที่ดี และเราจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนความรู้สึกที่ผมมีต่อทีมนี้นั้นดีมากๆ ผมทำงานได้ดีมากและในสัปดาห์นี้ผมก็ได้ก้าวเท้าตามหลังเพื่อนร่วมทีมมาแล้ว

แต่ว่ามันอยู่ที่ผมแล้วล่ะว่าจะไล่ตามพวกเขาทันตอนไหน เพราะพวกเขาเล่นกันไปแล้วสามเกม แต่ผมต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดในวันอาทิตย์ และจากนั้นโค้ชจะตัดสินใจเองการผสมผสานผู้เล่นอายุน้อยและนักเตะประสบการณ์สูง สามารถออกดอกออกผลมาเป็นผลงานที่ดีมาก เรามีผู้เล่นอายุน้อยที่แข็งแกร่งมากมาย ผมรู้จักฟุตบอลอิตาลีดีพอ และรู้จักนักเตะฟิออเรนติน่ามาก่อน”