รับรองว่าย้าย ! ปธ.กายารียืนยัน อัลเลกรี ไปคุมทีมในลีกต่างแดนชัวร์

รับรองว่าย้าย ! ปธ.กายารียืนยัน อัลเลกรี ไปคุมทีมในลีกต่างแดนชัวร์

โก อินเตอร์ ! ยังจำเขาได้หรือไม่สำหรับตัวของ แม็กซ์ อัลเลกรี อดีตโค้ชหน้าเปื้อนยิ้มของสโมสร ยูเวนตุส ที่เวลานี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวกำลังมีความพร้อมที่จะโกอินเตอร์แล้ว เมื่อ แม็กซ์ อัลเลกรี มีความพร้อมที่จะไปทำงานเป็นกุนซือในลีกต่างประเทศแล้ว

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการบริหาร โดยจะมีทีมบริหารกลุ่มใหม่มาจากซาอุดิอาระเบียที่มีเงินถุงเงินถัง และแน่นอนว่ามันก็มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการจะดึงตัวของกุนซือชาวอิตาลีไปทำงานให้กับพวกเขาหากว่ามีการเทคโอเวอร์เสร็จสิ้นในอดีตนั้นตัวของ อัลเลกรี เคทำงานในอิตาลีมาตลอด และแม้ว่าเขาจะยังไม่เคยมีประสบการณ์ในการไปรับบทบาทการเป็นผู้จัดการทีมนอกบ้านเกิดของเขา แต่ด้วยโปรไฟล์ในแง่ของการพาทีมคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย มันเลยทำให้เขาได้รับความสนใจจากทีมนิวคาสเซิล

ทอมบาโซ จาลินี่ ประธานสโมสรกายารี ได้กล่าวถึงเคสของ อัลเลกรีเอาไว้ว่า “ผมเคยโทรไปหาเขาเมื่อปลายเดือนมกราคมเพื่อนำเสนองานกุนซือให้กับ อัลเลกรี โดยที่ผมก็รู้ดีแหละว่าเป็นไปไม่ได้แน่นอนที่เขาจะตกลงรับงานมัสซิมิเลียโนบอกผมว่าการผจญภัยครั้งต่อไปของเขาคือการจะไปทำงานในต่างประเทแม้ว่าเขาจะรู้สึกทึ่งกับข้อเสนอของกายารี และตอนนั้นมันอยู่ช่วงครบรอบหนึ่งร้อยปีของเราด้วยอย่างไรก็ตาม เขามุ่งมั่นกับการไปต่างประเทศผมรู้คำตอบมาก่อนที่จะโทรศัพท์ไปหาเขาด้วยซ้ำ ว่าจะเป็นไปไม่ได้”