บาเลนเซีย สนใจ ลุยส์ ชาเบซ

บาเลนเซีย สนใจ ลุยส์ ชาเบซ
ลุยส์ ชาเบซ กองกลางของทีม ปาชูก้า กำลังเป็นที่สนในของทีม บาเลนเซีย อยู่ทีม บาเลนเซีย กำลังมองหาการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขาในเดือน มกราคม นี้ลอส เช มีการติดต่อกับทีม ปาชูก้า เกี่ยวกับการดึงตัวนักเตะในวัย 26 ปีรายนี้มาร่วมทีม , เนื่องจากพวกเขามองไปถึงการทดแทนการขาดหายไปของ นิโก้ กอนซาเลซ , กล่าวโดย Sport

กอนซาเลซ , ที่อยู่ในสัญญายืมตัวที่ บาเลนเซีย จากทีม บาร์เซโลน่า , ต้องพักเป็นเวลา 3 เดือน หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นอาการกระดูกฝ่าเท้าข้างซ้ายแตก ชาเบซ , ที่ช่วยให้ทีม ปาชูก้า คว้าแชมป์ แม็กซิกัน ได้เป็นสมัยที่ 7 ในการแข่งขัน อเปอร์ตูร่า 2022 , ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรร่วมลีก ลีก้า เอ็มเอ็กซ์ อย่าง มอนเตอร์เรย์ และกำลังให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในการย้ายเข้าสู่ฟุตบอล ยุโรป

อย่างไรก็ตาม เขายังคงมีสัญญาอยู่กับทีม ปาชูก้า ไปจนถึงปี 2025 , แต่ ลอส ตูซอส ก็ไม่มีแนวโน้มที่จะขวางทางนักเตะที่เป็นสตาร์ เมื่อมันจำเป็นต้องขายพวกเขาออกจากทีม ในช่วงเวลาที่ผ่านมา , อีร์วิ่ง โลซาโน่ และ เอริค กูเตียร์เรซ เป็นตัวอย่างที่โดดเด่นในนโยบายการขายนักเตะนี้ต้องมาดูกันว่า ทีม บาเลนเซีย จะสามารถดึงตัวของ ลุยส์ ชาเบซ มาร่วมทีมกับพวกเขาได้หรือไม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะในเดือน มกราคม นี้เกมต่อไปของทีม บาเลนเซีย นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม เรอัล มาดริด ในการแข่งขัน ซูเปร์โกปาเดเอสปาญ่า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 11 มกราคม นี้ เวลาตี 2 ตรง