บาเยิร์น ยังคงสนใจ เดอ ยอง อยู่

บาเยิร์น ยังคงสนใจ เดอ ยอง อยู่

ทีม บาเยิร์น มิวนิค ยังคงกระตือรือร้นที่จะได้ตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของทีม บาร์เซโลน่า อยู่Sport ได้กล่าวว่า เดอ ยอง ได้ทำให้มันชัดเจนว่า เขาต้องการที่จะอยู่กับทีม บาร์เซโลน่า ต่อไป แต่มันไม่ได้หมายความว่า จะไม่มีสโมสรใดๆที่ยังคงต้องการตัวของเขาอยู่หนึ่งในสโมสรเหล่านั้นก็คือ บาเยิร์น มิวนิค , ที่รอสำหรับช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ได้แย้มถึงความเป็นไปได้ในปีนี้ทีม บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นโครงการที่ดึงดูดใจ , เหนือกว่าข้อเสนอที่เขามีจาก พรีเมียร์ลีก เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

เดอ ยอง กำลังวางแผนที่จะเติมเต็มสัญญาของเขากับทีม บาร์เซโลน่า , แม้ว่าสโมสรจะพยายามลดค่าเหนื่อยของเขา ไม่ช้าก็เร็วก็ตามทีม บาร์เซโลน่า พอใจกับคุณภาพของ เดอ ยอง แต่ก็คิดเช่นกันว่า ค่าเหนื่อยของเขานั้น ‘มากจนเกินไป’เดอ ยอง คิดว่า มันไม่ใช่ความผิดของเขา ที่ทีม บาร์เซโลน่า ตกลงที่จะจ่ายเงินให้กับเขาในสิ่งที่พวกเขาได้ทำ และเขาได้ปฏิเสธแม้แต่ข้อเสนอที่มีมูลค่ามากกว่าจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในวันนั้น , ดังนั้น เขาจึงไม่เต็มใจที่จะลดค่าเหนื่อยในข้อตกลงของเขา

ต้องมาดูกันว่า ทีม บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถดึงตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ไปร่วมทีมกับพวกเขาได้หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม บาเยิร์น มิวนิค นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน ศุกร์ ที่ 20 มกราคม ปี 2023 เวลาตี 2 ครึ่ง