บาร์ซ่า VS มาดริด เปิดศึกคลาซิโก้กลางตลาด หวังซิว “วิดัล” มือกาวดาวรุ่งเรือดำน้ำ

บาร์ซ่า VS มาดริด เปิดศึกคลาซิโก้กลางตลาด หวังซิว “วิดัล” มือกาวดาวรุ่งเรือดำน้ำ

บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองทีมคู่ปรับร่วมลีกสเปนได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังสนใจฝีมือการเซฟประตูของ มาร์ค วิดัล ผู้รักษาประตูของสโมสร บียาร์เรอัล ในเวลานี้อยู่Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่าสัญญาค้าแข้งของผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่มีอายุแค่ 21 ปีรายนี้ กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว แถมตัวของนักเตะรายนี้ก็ยังไม่ได้พิจารณาในการต่อสัญญากับสโมสรด้วยเช่นกันส่วนสถานการณ์ในเวลานี้ของแต่ละสโมสร ไม่ว่าจะเป็นบาร์ซ่า, เรอัล มาดริด และเซบีย่า พวกเขามองว่า วิดัล น่าจะเป็นส่วนเสริมสำหรับทีมชุดสำรองของพวกเขา และจากนั้นก็ค่อยๆผลักดันให้นักเตะรายนี้ขึ้นมาเป็นสมาชิกของทีมชุดใหญ่ในเวลาต่อมา ถ้าเขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้

เลบานเต้ ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว วิดัล ด้วยเช่นกัน ในขณะที่ เรอัล มายอร์ก้า ก็จะเสนอตำแหน่งตัวจริงให้เขาในทีมชุดแรกเลยด้วยซ้ำถ้าหากว่า วิดัล ตัดสินใจอำลาเรือดำน้ำสีเหลืองบาร์เซโลน่า ได้เตรียมที่จะปล่อยให้ เนโต้ นายทวารจอมเฟอะฟะ ย้ายออกจากสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้เลย หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยจะขาย เนโต้ ไปตั้งแต่ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวแล้ว

แผนการของบาร์ซ่าคือ พวกเขาจะดัน อินากี้ เปน่า ขึ้นมาเป็นมือกาวมือ 2 ของทีมต่อจาก มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น โดยมี อาร์เนา เทนาส เป็นตัวเลือกที่สามวิดัล เคยเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีและเล่นบอลได้ดีด้วยเท้าทั้งสองข้างของเขา แม้ว่าจะเป็นโกลคีปเปอร์ แต่ก็ถือว่าเป็นทักษะที่ผู้รักษาประตูยุคใหม่ควรมี