เบเญรินคิดไม่ตก! บาร์ซ่า-เปแอสเช่ สนใจซิวตัว รอตัดสินกลางปี

เบเญรินคิดไม่ตก! บาร์ซ่า-เปแอสเช่ สนใจซิวตัว รอตัดสินกลางปี

รอบนี้ต้องสำเร็จ ! มีข่าวลือที่คาดกันว่า เฮคตอร์ เบเญริน แบ็กขวาชาวสเปนของ อาร์เซนอล อาจจะมีโอกาสได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทีม เปแอสเช่ จากลีกฝรั่งเศสที่พร้อมจะทำให้ตัวเองกลายเป็นทีมใหม่สำหรับ เบเญริน อย่างแน่นอนแล้ว กองหลังอาร์เซนอล หวังที่จะยุติช่วงเวลา 10 ปีที่เขาค้าแข้งในกรุงลอนดอนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอยากจะย้ายไปเล่นยังลีกฝรั่งเศส หรือไม่เช่นนั้นก็เป็นลีกสเปน โดยมีบาร์เซโลน่าให้ความสนใจในตัวของเด็กเก่าตัวเองรายนี้

แบ็กจอมบุกชาวสเปน คาดว่าจะย้ายออกจากอาร์เซนอลเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวว่า อาร์เซนอล จะพิจารณาข้อเสนอเป็นเงินเริ่มต้นที่ 40 ล้านปอนด์ด้วยกันฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลีได้เปิดเผยว่า”มี ‘โอกาสอย่างมาก’ ที่เฮคตอร์ เบเญริน จะย้ายออกจากอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นี้(ผู้อำนวยการกีฬา) เลโอนาร์โด้ ต้องการตัวเขาไปเล่นที่ เปแอสเช่ ตั้งแต่เมื่อหนึ่งปีก่อน แต่ไม่มีข้อตกลงระหว่างสองสโมสร แต่ว่าตอนนี้เขาเองก็กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาอีกครั้ง”

“ตอนนี้มันจะเป็นการแข่งขันแบบเปิด – อาร์เซนอลจะไม่ลดราคาใด ๆ พวกเขาต้องการเงินทุนให้มากที่สุดเข้าสู่สโมสรมันมีความเป็นไปได้ว่า อาร์เซนอล จะระดมทุนครั้งใหญ่เพื่อที่จะได้นำไปทาบทามเรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัว มาร์ติน โอเดการ์ด ไว้เล่นกับทีมแบบถาวร” เบเญริน บาดเจ็บบ่อยจนหายหน้าไปนานหลายเดือน และได้กลับมาอีกครั้งในช่วงกลางฤดูกาลก่อน