จบนะ บัลเบร์เด้ บอกเองไม่คิดซื้อ ป็อกบา ร่วมทีม

บัลเบร์เด้ บอกเองไม่คิดซื้อ ป็อกบา

เรียกได้ว่าแฟนๆของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างโล่งใจกันไปแถบๆเพราะว่าจากคำสัมภาษณ์ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของ บาร์เซโลน่า ได้ออกมามากล่าวเรื่องเสริมทัพว่าตัวเขาไม่คิดจะเสริมทัพใครเข้ามาและไม่คิดจะหาตัวตายตัวแทนของ อันเดรส อีเนียสต้า อย่างข่าวลือที่ออกมาทั้งสิ้น เจ้าบุญทุ่ม ตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูว่าอยากจะได้มิดฟิลด์แชมป์โลกอย่าง ปอล ป็อกบา เข้าไปเสริมทีมเพื่อแทนที่การจากไปของ อีเนียสต้า ที่ย้ายออกไปเผชิญความท้าทายใหม่ใน เจลีก และมองว่าแข้งจอมเทคนิคของ ปีศาจแดง เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมและพร้อมจะทุ่มค่าตัวมหาศาลเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

แต่ทว่ามันก็เป็นเรื่องที่ยากเพราะว่า ผีแดง ไม่คิดที่จะปล่อยแข้งคนสำคัญรายนี้ออกไปอย่างเด็ดขาดและนัดล่าสุดของทีม ป็อกบา ก็ได้รับปลอกแบขกัปตันทีมก่อนจะยิงจุดโทษให้ทีมขึ้นนำก่อนจะเอาชนะนัดเปิดสนามไปได้อย่างสวยงามเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
แต่จากการคำสัมภาษณ์ของ บัลเบร์เด้ ก็น่าจะทำข่าวลือทั้งหมดจบลงไปเพราะว่าตัวเขาไม่คิดจะเสริมทีมตามที่เป็นข่าวมาก่อน “พวกเราไม่เคยคิดหา อันเดรส อีเนียสต้า คนใหม่อย่างแน่นอน เพราะเขาก็คือเขาคนเดียวเท่านั้นและผมยังไม่คิดซื้อใครเข้ามาเพิ่มผมคิดแค่ทีมในตอนี้และเกมต่อไปเท่านั้นเพราะนั้นคือแผนการของผม”