บรูซยืนยัน ! พร้อมใช้งาน “วิลสัน” เป็นหัวใจสำคัญในแนวรุกเช่นเดิม

บรูซยืนยัน ! พร้อมใช้งาน “วิลสัน” เป็นหัวใจสำคัญในแนวรุกเช่นเดิม

สตีฟ บรูซ หัวหน้าโค้ชสายลุ้นดวงของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพร้อมที่จะสนับสนุน คัลลัม วิลสัน ดาวเตะตัวรุกฝีเท้าดีให้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องแน่นอนบรูซได้กล่าวว่าเขากำลังพิจารณาการส่งตัวของ วิลสัน กองหน้าฝีเท้าดีให้ลงสนามเป็นตัวหลักของทีมให้มากขึ้น ก่อนหน้านี้ กองหน้ารายนี้ต้องหายหน้าไปรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่พักหนึ่ง จนทำให้บรูซต้องใช้กองหน้าตัวสำรองลงมาทำหน้าที่แทน และตั้งแต่เขากลับมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเมื่อต้นเดือนนี้ บรูซก็ได้ใช้งาน วิลสัน ให้ลงล่าตาข่ายบ่อยครั้งขึ้นเพื่อเรียกความฟิตและจังหวะการยิงประตูที่คมๆให้กลับมา

“ผมคิดว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเราอดทนกับเขามาตลอด แต่ผมรู้สึกได้ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับลิเวอร์พูล ในช่วงห้านาทีที่เขาลงเล่น เขายังมีเซนส์บอลที่ดี เขาได้บอลเขาก็พยายามบุกใส่ นั่นแหละคือ คัลลัม เขาต้องการอิสระจากการเล่น” บรูซกล่าว

“ผมมักจะคิดเสมอว่าถ้าเขาฟิตพร้อม ผมจะให้เขาเป็นตัวหลักเช่นเดิม แต่สิ่งที่ผมไม่อยากจะเชื่อจากเขาคือ เขาเป็นนักเตะที่เคยมีปัญหาที่บริเวณเอ็นร้อยหวายมาก่อน ถ้าเป็นคนทั่วไป แค่การจะวิ่งก็จะมีอาการแหยงๆ แต่ไม่ใช่กับเขาเขาวิ่งเต็มสปีดทันทีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับลิเวอร์พูล ผมเห็นเขาวิ่งทำความเร็วได้สูงสุดเลยนะ ซึ่งดีสำหรับทีม ดีสำหรับทุกคนที่จะหวังใช้งานเขาให้ทำทางให้ และหวังว่าเขาจะกลับมาฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในเวลาหลังจากนี้ เราคิดว่าเขาเป็นนักเตะระดับยอดมนุษย์ของจริง”