น้ามู ยัน ซานเชสไม่ต้องการที่จะย้ายออกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

น้ามู ยัน ซานเชสไม่ต้องการที่จะย้ายออกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทัพปีศาจแดง ไม่คิดว่า อเล็กซิส ซานเชส จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงมกราคมนี้ และเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีของเขาอีกครั้ง ดาวเตะสัญชาติชิลี ได้รับการยกย่องมาก หลังจากเขาย้ายมาจากอาร์เซน่อล สู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามตัวรุกชาวชิลี กำลังพยายามต่อสู้ในถิ่นโอล์ดแทร็ฟฟอร์ด ในบางครั้งเราก็ได้เห็นเงาของผู้เล่นที่มีความตื่นตาตื่นใจที่สนามอมิเรตสเตเดี้ยม ดาวเตะวัย 29 ปี ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปเพียง 5 นัดเท่านั้น และพึ่งทำไปประตูเดียว ในเกมที่พบกับนิวคาสเซิ่ล เดือนตุลาคม และเขาก็ยังไม่เคยเล่นครบ 90 นาทีตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้มา

“เขาไม่เคยบอกผมว่าเขาต้องการจะย้าย และเขาก็ไม่เคยบอกผมว่าเขาไม่มีความสุขที่อยู่ที่นี่นะ เขาเล่นฟุตบอลเป็นทีม เขากำลังพัฒนาขึ้นเหมือนกับทีมที่พัฒนาขึ้น เมื่อเขาได้ลงเล่นเขาจะแสดงศักยภาพของเขาเสมอให้เราเห็นเสมอ”

“ความต้องการของเขาคือการได้ลงเล่นและทำประตูให้กับทีมได้ เขากำลังปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของเรา เขาสามารถทำได้ดีกว่านี้หรือไม่น่ะหรอ ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีขึ้น ผมก็ต้องทำให้ดีขึ้นและผู้เล่นทุกคนก็ทำได้ดีขึ้นเช่นกัน” มูรินโญ่ กล่าวถึงซานเชส