น้ามูเผย สนิทกับ “เคน” ถึงขั้นยกให้เป็นลูกชายอีกคน

น้ามูเผย สนิทกับ “เคน” ถึงขั้นยกให้เป็นลูกชายอีกคน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของโรม่า ได้ยอมรับว่าเขาได้มีการติดต่อกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสร ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส อยู่เป็นประจำเลยทีเดียว หลังจากที่ทั้งคู่มีความสนิทกันอยู่ในระดับหนึ่ มูรินโญ่ทำงานร่วมกับ เคน ในสมัยที่เขาทำหน้าที่คุมทีมท็อตแนมเป็นเวลา 17 เดือน ก่อนที่เขาจะถูกไล่ออกในเดือนเมษายนปีนี้ และเขายังคงเรียกนักเตะวัย 27 ปีรายนี้ว่าเป็น “ลูกชายของเขา” อยู่เสมอ

นับตั้งแต่ที่อดีตผู้จัดการทีมสเปอร์สรายนี้ถูกไล่ออก เคน ก็ถึงกับได้แจ้งให้ทาง ท็อตแนม ได้ทราบเลยว่าเขาต้องการย้ายออกจากสโมสรเช่นกัน และทางตัวของ มูรินโญ่ ก็ได้ยืนยันว่าพวกเขายังคงรักษาความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของพวกเขาเอาไว้ได้ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า มีสโมสรชั้นนำหลายแห่งกำลังล่าตัวของกองหน้ารายนี้อยู่ แต่อยู่ดีๆ มูรินโญ่ ก็ออกมาพูดแบบนี้ ซึ่งมันเป็นลางบอกเหตุที่ว่า โรม่า อาจจะเป็นอีกทีมที่อยากได้เคนมูรินโญ่ได้บอกกับ talkSPORT ไปว่า

“ผมส่งข้อความไปหาเขาเมื่อวาน แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ส่งอะไรไปหาเขา เขาอยู่กับเพื่อนร่วมทีมชาติ เขาต้องการสมาธิสำหรับผม เขาคือผู้เล่นที่ดี เขาคือลูกชายของผม ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เราจะไม่ได้ทำงานร่วมกันแล้วก็ตามมูรินโญ่กล่าวเสริมอีกว่า “เขาเป็นนักเตะที่สามารถประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ผู้คนคาดหวังให้เขาทำประตูได้ตลอดเวลาซึ่งเป็นสิ่งที่เขาทำให้เห็นประจำเลยแต่ผมไม่คิดว่าเขาพอใจกับมันนะ เขาไม่ชอบให้ใครมากดดัน ผมไม่คิดว่าเขาเคยชินกับมันด้วยซ้ำ”