นาโปลี ดอดแย่ง “ดาร์เมี่ยน” แข่งกับ ยูเว่

นาโปลี ดอดแย่ง ดาร์เมี่ยน

ยูเวนตุส ทำท่าจะพลาดเป้าหมายของทีมไปอีกหนึ่งคนในรายของ มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็คสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พวกเขาสนใจอยู่นานเมื่อได้มี นาโปลี ที่พร้อมจะเข้าชิงตัดหน้าคว้าแบ็คหน้าหล่อรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ผู้บริหารระดับบิ๊กของรองแชมป์กัลโช่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาได้ออกมาชื่นชอบฝีเท้าของแบ็คทีมชาติอิตาลีว่ามีคุณสมบัติที่ได้หลายด้านและอยากตัวมาร่วมทีมอย่างมากเพราะว่าตัวของ ดาร์เมี่ยน เองก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ปีศาจแดง แล้วแม้ว่าตอนนี้จะออกทัวร์อยู่กับสโมสรที่อเมริกาก็ตาม ซึ่งก่อนหน้า มูริญโญ่ ก็ไปคว้าตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ ดาวรุ่งอนาคตไกลทีมชาติโปรตุเกสมาเสียบแทนเรียบร้อยแล้ว

นอกจากสองทีมดังกล่าวแล้วยังมี อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังมองสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิดเพราะดูเหมือนว่าอยากได้แข้งสารพัดประโยชน์มาใช้งานในถิ่น ซานซิโร่ เช่นกัน บอสใหญ่ได้เผยสั้นๆถึงการเสริมทัพของทีมในตลาดซื้อขายรอบนี้ว่า

“ตอนนี้ทีมเรามีหมายตานักเตะใหม่ไว้ราวๆ 5-6 คนโดยประมาณ ซึ่งแน่ว่ามี ดาร์เมียน รวมอยู่ด้วย เพราะนักเตะมีความสามารถที่เล่นได้ทั้งสองฝั่งและผมเชื่อว่าหลายทีมอยากได้ตัวเขาไปเพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่งแท้จริง” ลอเรนติส กล่าว