ราล์ฟ เผย นักบุญล็อคเป้าเสริมฟูลแบ็คหนาวนี้

ราล์ฟ เผย นักบุญล็อคเป้าเสริมฟูลแบ็คหนาวนี้

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล ผู้จัดการทีมเซาท์แธมป์ตัน เปิดเผยว่าเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของพวกเขาในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้คือนักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็ค ทีมนักบุญ มีข่าวลือเชื่อมโยงกับนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แต่อย่างไรก็ตามก็เป็น ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล เองที่ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว พวกเขาใช้งาน เซดริก ซัวเรส และ ไรอั้น เบอร์ทราน เพียง 2 คนเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ต้องโยกลงมาเล่นบ่อยครั้งจากตำแหน่งมิดฟิลด์

“ตอนนี้พวกเข้าไปอยู่ในตลาดนักเตะและพวกเขากำลังมองหานักเตะ โดยเฉพาะในตำแหน่งฟูลแบ็คเพราะว่าพวกเรารู้ดีว่าในตอนนี้เราไม่มีออปชั่นมากมายนัก” ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กล่าว

“ตอนนี้เรามี เซดริก ซัวเรส และ ไรอั้น เบอร์ทราน ซึ่งเราไม่มีทางเลือกคนไหนมากไปกว่าพวกเขาอีกแล้ว นอกจากเราเรายังขาด ยานน์ วาเลรี่ ที่ได้รับบาดเจ็บตรงแบ็คขวา พวกเราไม่มีทางเลือกมากพอสำหรับลงเล่นในครึ่งฤดูกาลหลัง แน่นอนว่ามันคือตำแหน่งที่เราต้องทำอะไรซักอย่างในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ มีนักเตะไม่กี่คนเท่านั้นที่พร้อมย้ายทีมในตลาดหนนี้ แต่ยังคงมีออปชั่นสัญญายืมตัว ผมยังไม่อยากเอ่ยชื่อของนักเตะที่เราสนใจ แต่คุณมั่นใจได้ว่าเรามีลิสต์รายชื่อเป้าหมายที่เราสนใจเต็มไปหมดเลยทีเดียวเชียว”