ท๊อฟฟี่ Vs ค้อน … เปิดศึกใหญ่ หวังกระชากตัว อาร์มันโด โบรฆา เป็นดาวยิงคนใหม่

ท๊อฟฟี่ Vs ค้อน ... เปิดศึกใหญ่ หวังกระชากตัว อาร์มันโด โบรฆา เป็นดาวยิงคนใหม่

เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สองทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขาได้กลายเป็นหนึ่งในหลายๆทีม ที่แสดงความสนใจในตัวของ อาร์มันโด โบรฆา กองหน้าทีมชาติแอลเบเนียของทีมเชลซี โดยหวังจะกระชากตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้
กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ สามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง สร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมากในการย้ายมาเล่นแบบยืมตัวที่สโมสร เซาแธมป์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำหน้าที่เป็นหมายเลข 9 ได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

ในขณะที่ทางฝั่งของ “เดอะ บลูส์” ก็มีแนวโน้มที่จะให้โอกาสโบรฆา ลองกลับมาสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล ได้เห็นในช่วงปรีซีซั่น แต่ก็ยังมีความสนใจในการจะปล่อยตัวของ โบรฆา ออกจากทีมด้วยเหมือนเดิม ทั้งในรูปแบบการปล่อยตัวของเขาออกไปด้วยสัญญายืมตัวหรือการขายออกจกาทีมแบบถาวรก็เป็นไปได้ด้วยเช่นกันนักเตะวัย 20 ปีรายนี้มีค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ เขากำลังเป็นที่ต้องการตัวของเอฟเวอร์ตันและแฮมเมอร์ตามที่ Daily Mail ได้กล่าวเอาไว้

แหล่งข่าวยังได้กล่าวเสริมว่าทั้งสองสโมสรได้ติดต่อไปหาทางเชลซีอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ยังไม่มีการเสนอราคาใด ๆโบรฆา ถ้าหากว่าเขาย้ายไปยังเมอร์ซีย์ไซด์ เขาก็จะได้เข้ามาทำหน้าที่แทนตัวของ ริชาร์ลิสัน กองหน้าทีมชาติบราซิลที่ย้ายออกจากเอฟเวอร์ตันไปเล่นให้กับ สเปอร์ส ในขณะที่ เวสต์แฮม ก็ไล่ล่ากองหน้าตัวเป้าระดับโลกสักรายมานานกว่า 18 เดือนแล้ว