ทูเคิ่ล กดไลค์ อิคาร์ดี้-เอ็มบัปเป้ จับคู่กันลงตัว

ทูเคิ่ล กดไลค์ อิคาร์ดี้-เอ็มบัปเป้ จับคู่กันลงตัว

โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แฮปปี้กับการจับคู่กันของ เมาโร่ อิคาร์ดี้ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ เหมือนกับที่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเคยจับคู่กับ ราดาเมล ฟัลเกา ที่โมนาโก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ทำไปแล้ว 19 ประตูจากการลงสนาม 21 เกมให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฤดูกาลนี้ ในขณะที่คู่หูของเขาอย่าง เมาโร่ อิคาร์ดี้ ทำไปแล้ว 17 ประตูจากการลงสนาม 20 เกม นับตั้งแต่ยืมตัวมาจาก อินเตอร์ มิลาน

“มันเหมือนกับตอนที่เขาจับคู่กับ ราดาเมล ฟัลเกา เช่นเดียวกันกับ เมาโร่ อิคาร์ดี้ ที่นี่ พวกเขาสามารถเล่นตำแหน่งหมายเลข 9 และเล่นกองหน้าคนเดียวได้” โทมัส ทูเคิ่ล กล่าว

“คิลิยัน เขาเคลื่อนที่มากกว่า เขาเคลื่อนที่เร็วบริเวณริมเส้นและมันเป็นการผสมผสานที่ลงตัวมากๆ มันดีสำหรับพวกเขาทั้ง 2 คน พวกเขาชอบที่จะลงเล่นด้วยกันและพวกเขาอันตรายมากๆเวลาจับคู่ลงเล่นด้วยกัน”

“มันยอดเยี่ยมเสมอเมื่อมีนักเตะแบบพวกเขาอยู่ในพื้นที่สุดท้ายหน้าปากประตูคู่แข่งและมันยากเสมอในการรับมือกับพวกเขา สำหรับ เมาโร่ อิคาร์ดี้ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แล้ว ผมคิดว่ามันเป็นการผสมผสานที่ลงตัวมากๆ” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังทำเป็นจ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยระยะห่างจากทีมอันดับที่ 2 อย่าง มาร์กเซย