เละพอกัน! ไก่ชุดเล็กห่วยไม่แพ้ชุดใหญ่ ตกรอบบอลถ้วยมิกกี้ เมาส์ รุ่น U21!

ไก่ชุดเล็กห่วยไม่แพ้ชุดใหญ่ ตกรอบบอลถ้วยมิกกี้ เมาส์ รุ่น U21!

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ยังคงทำผลงานได้ห่วยไม่แพ้ทีมชุดใหญ่ เมื่อพวกเขาแพ้ให้กับ แคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ในการปะทะกันในศึก EFL Trophy เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา สเปอร์สแพ้ในเกมนี้ โดยพวกเขาสามารถยิงประตูนำได้ก่อนจากการยิงของ แซม สมิธ ขณะที่แคมบริดจ์ ยูไนเต็ด สามารถพลิกสถานการณ์ยิงแซงจนได้ชัยชนะอย่างเฉียบขาดไปในที่สุด

ผลงานของสเปอร์สชุดเล็กนั้น เรียกได้ว่าแทบไม่ต่างจากทีมชุดใหญ่ ที่เวลานี้กำลังทำผลงานได้ยอดแย่ แพ้ในลีกไป 2 เกมติด เสียไปแล้ว 6 ประตู ยิงได้ 3 เท่านั้นเวย์น เบอร์เนตต์ โค้ชของสเปอร์สชุด U21 ได้กล่าวในเวลาต่อมาว่า “ผมคิดว่าบางครั้ง เราผ่านบอลไปรอบๆ ได้ค่อนข้างดี เราสร้างโอกาสที่ดีขึ้นมาได้ และสามารถจ่ายบอลเข้าไปในพื้นที่สำคัญๆได้ เพื่อลุ้นทำประตู แต่มันก็มีหลายๆอย่างที่มันไม่เอื้ออำนวย ดังนั้น นั่นจึงเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับพวกเราจริงๆ”

“มีโอกาสได้สร้างจังหวะยิงเน้นๆได้น้อยมาก และเรารู้สึกผิดหวังที่เราไม่ได้ทำอะไรที่ดีและเป็นชิ้นเป็นอันเลย เราสร้างโอกาสได้น้อยเกินไป ทั้งๆที่เราควรรู้ว่า การหาพื้นที่ทำประตูให้ได้ตลอดเวลา มันเป็นสิ่งจำเป็น เรารู้ดีว่าเราสามารถแทรกตัวเองเข้าไปในพื้นที่จุดยุทธศาสตร์ได้ แต่เราไม่คมในบางครั้ง เราต้องใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของฝั่ง แคมบริดจ์ ให้ดีที่สุด แต่เราก็ยังทำไม่ได้ เมื่อพิจารณาถึงเกมแล้ว ผมคิดว่าเราน่าจะมีโอกาสชนะมากกว่าคู่แข่ง แต่สุดท้ายพวกเราก็พลาด”