รวยซะอย่าง ! ผี ตั้งงบ 65 ล้านสำหรับ “แม็คไกวร์”

ผี ตั้งงบ 65 ล้านสำหรับ แม็คไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษตั้งเป้าเสริมแนวรับของทีมและเล็งเป้าหมายไปที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังร่างยักษ์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก และได้ตั้งงบประมาณครั้งนี้เอาไว้กว่า 65 ล้านปอนด์ในการขอซื้อตั้วครั้งนี้

แนวรับวัย 25 แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียด้วยลีลาการเล่นที่แข็งแกร่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ สิงโตคำราม ก้าวขึ้นไปคว้าอันดับที่ 4 ในบอลโลกครั้งนี้มาครองได้และหลังจบทัวร์นาเมนต์ตัวนักเตะเองก็เนื้อหอมทันทีจนถูกบิ๊กทีมในอังกฤษจ้องกันตาไม่กระพริบ โดยเฉพาะ ปีศาจแดง ที่อยากได้มากกว่าใครเพื่อนเพราะมีปัญหาที่แนวรับของทีมที่ยังไม่คงเส้นคงวามากนักเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมทุ่มทุนสร้างกว่า 65 ล้านปอนด์ในการดึง แม็คไกวร์ เข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

จิ้งจอก เองก็เหมือนว่าไม่อยากจะขายนักเตะออกไปเช่นกันและพร้อมจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้แต่ดูเหมือนว่าแข้งรายนี้อยากจะย้ายแอยู่กับทีมที่ใหญ่มากกว่าและสุดท้ายถ้ารั้งไม่อยู่ก็พร้อมจะขายออกและนำเงินที่ขายได้ไปซื้อกองหลังคนอื่นมาแทนซึ่งมี เยร์รี่ มีน่า และ แกรี่ เคฮิลล์ ที่มีข่าวพัวพันอยู่ในขณะนี้ อนึ่ง เลสเตอร์ ซื้อ แม็คไกวร์ มาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 17 ล้านปอนด์และหากว่าขายให้ ปีศาจแดง ก็นับว่าได้กำไรอย่างสูงทีเดียว