ลือสนั่นเซาท์แธมป์ตัน ดึง ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล คุมทีมแทน มาร์ค ฮิวจ์

ลือสนั่นเซาท์แธมป์ตัน ดึง ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล คุมทีมแทน มาร์ค ฮิวจ์

ความเคลื่อนไหวล่าสุดตอนนี้ของทีมเซาท์แธมป์ตัน หลังประกาศปลดกุนซือคนเก่า ก็ได้มีข่าวรั่วออกมาว่า กำลังเจรจาล่าลายเซ็นของ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ซึ่งเขาเคยคุมทัพให้กับ ไลป์ซิก เมื่อ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาเป็นคนทำให้ ไลป์ซิก ขึ้นสู่อันดับ ที่ 2 ในฤดูกาลแรกของบุนเดสลีกา แต่ฤดูกาลที่แล้วเข้าพาทีมจบในอันดับที่ 6 และไม่สามารถตกลงกันในเรื่องของเงื่อนไขสัญญาได้ทำให้กุนซือรายนี้ต้องออกจาก ถิ่นของอาร์บีไลป์ซิก

แน่นอนว่าเขาน่าจะเป็นเป้าหมายของเซาท์แธมป์ตันที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่เพื่อที่จะมาคุมทีมและสถานการณ์ของ เซาท์แธมป์ตันในตอนนี้ก็ถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะอยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางและตั้งแต่ต้นฤดูกาลมาเหมือนผลงานจะมีปัญหามาเรื่อยๆ เพราะทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานเดิมค่อนข้างเยอะและแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีบทสรุปว่าใครจะมาคุมทีมแทนกุนซือคนเก่า

แต่ทางบอร์ดบริหารก็ได้แจ้งผ่านสื่อหลักทุกช่องทางแล้วว่า จะให้ผู้ช่วยโค้ชขึ้นมาทำตำแหน่งคุมทีมชั่วคราวก่อน จนกว่าจะหากุนซือรายใหม่ได้ แน่นอนว่าก็คงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีกุนซือคนไหนมารับงานเผือกร้อนของทีมนี้หรือไม่ เพราะผลงานในตอนนี้บอกได้คำเดียวว่าอันตราย และมีสิทธิ์ที่จะตกชั้นค่อนข้างสูงเพราะจากปัญหาหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการขายนักเตะออกจากทีม และยังไม่มีการเสริมทัพในตัวใหม่ที่สามารถทดแทนกันได้เข้ามาทำให้ผลงานเป็นอย่างที่เห็น