ไก่แอบหวัง ! ดึงตัว “เปา โลเปซ” เด็กเก่าตัวเองกลับคืนถิ่น

ไก่แอบหวัง ! ดึงตัว “เปา โลเปซ” เด็กเก่าตัวเองกลับคืนถิ่น

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส และ เชลซี สองทีมดังของกรุงลอนดอน ได้เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับทางสโมสร เรอัล เบติส เพื่อขอเซ็นสัญญากับ เปา โลเปซ ดาวเตะของสโมสรเบติส มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม การเสนอราคาของสองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก กล่าวกันว่าทาง โรมา ก็หวังสำหรับการจะคว้าตัวของ เปา โลเปซ มาเล่นกับทีมด้วยเช่นกันตามรายงานที่ได้รับจากอังกฤษ

แต่อันที่จริงนั้น โลเปซ เคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาแล้วเช่นกัน โดยเขาเคยใช้เวลาในฤดูกาล 2016/17 ที่ได้มาค้าแข้งกับ สเปอร์ส แต่ว่าเจ้าตัวกลับไม่สามารถคว้าโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมชุดแรกของ สเปอร์ส ได้เลยแม้แต่นัดเดียว แต่พอได้กลับมายังลีกบ้านเกิด เขาก็ได้ฉายแววในการเป็นนักเตะที่ดีมากขึ้นที่สโมสร เรอัล เบติส และตอนนี้ก็มีทีมอย่าง โรมา กำลังสนใจฝีเท้าของเขา แม้แต่กับ สเปอร์ส ก็ยังวนกลับมาสนใจอดีตนักเตะที่ตัวเองเคยปล่อยไปจากทีมอีกด้วย ส่วนทางด้านของเชลซี พวกเขาได้ส่งทีมแมวมองไปจับตาดูความก้าวหน้าของเขาด้วยตลอดเวลา

สเปอร์สมีตัวเลือกในการจะจ่ายเงิน 6 ล้านปอนด์เพื่อทำการเซ็นสัญญากับ โลเปซ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เท่ากับตอนที่พวกเขาเคยขายนักเตะรายนี้ไปในตอนท้ายของฤดูกาล 2016/17 และ Calciomercato บอกว่าตอนนี้พวกเขาอาจจะไม่สามารถจ่ายเงินแค่เพียงหยุมหยิมแบบนั้นได้อีกแล้ว โดยพวกเขาต้องจ่าย 35 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัวแข้งชาวสเปนกลับมายัง ไวท์ ฮาร์ท เลน แทนแล้วนั่นเอง แต่ทางเบติส ไม่ได้พิจารณาที่จะขาย โลเปซ ไปจากทีม