ดิ เจนนาโร่ ยืนยัน แอตตาแลนต้า สามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ได้

ดิ เจนนาโร่ ยืนยัน แอตตาแลนต้า สามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ได้

ทีม แอตตาแลนต้า นั้น พวกเขามีผลงานที่ค่อนข้างดีในฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะคู่แข่งและเก็บแต้มได้มากพอสมควร ภายใต้การคุมทีมของ จิอัล ปิเอโร่ แกสเปอรินี่ และก็ไม่น่าแปลกอะไรที่จะพูดว่า พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลีในฤดูกาลนี้ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ อันโตนิโอ ดิ เจนนาโร่ อดีตกองกลางของทีมชาติอิตาลี ก็แสดงความเห็นด้วยเช่นกันอดีตกองกลางของทีม ฟิออเรนติน่า อย่าง อันโตนิโอ ดิ เจนนาโร่ ยืนยันว่า ทีม แอตตาแลนต้า ของเขา สามารถที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ มาครอบครองได้ในฤดูกาลนี้ดิ เจนนาโร่ ได้กล่าวว่า ทีม แอตตาแลนต้า จะต้องได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิง

เขาได้กล่าวว่า ใน เบอร์กาโม่ มีความยอดเยี่ยมทั้งในบทบาททางด้านเทคนิคและการจัดการ และทีมนี้ก็ไม่ได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกๆคนอีกต่อไปเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ให้พวกเขาอยู่ท่ามกลางตัวเต็ง เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งมีการจัดการและความยากลำบากน้อยลงทีม แอตตาแลนต้า อยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในตอนนี้ ซึ่งพวกเขามีคะแนนห่างจากที่จ่าฝูงอย่างทีม นาโปลี อยู่เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น

เกมต่อไปของทีม แอตตาแลนต้า นั้น พวกเขาจะต้องเจอศึกหนักอย่างแน่นอน เพราะว่าพวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีมจ่าฝูงอย่าง นาโปลี ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นที่สุดยอดอยู่ในขณะนี้ โดยที่เกมนี้จะเตะกันในคืนวันเสาร์ ที่ 4 ธันวาคม นี้ เริ่มเตะเวลา 2.45 น.