ดิ มาเรีย ปล่อยให้ ยูเว่ รอ ขณะที่หวังถึงข้อเสนอจาก บาร์ซ่า

ดิ มาเรีย ปล่อยให้ ยูเว่ รอ ขณะที่หวังถึงข้อเสนอจาก บาร์ซ่า

กองกลางที่กำลังจะย้ายออกจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง อย่าง อังเฆล ดิ มาเรีย กำลังหวังที่จะได้ยินข้อเสนอจากทีม บาร์เซโลน่า ตัวรุกชาว อาเจนไตน์ รายนี้ ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดการค้าแข้งของเขา และด้วยประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูง และสัญญาที่กำลังจะหมดลงของเขา ทำให้เขาได้รับควาสนใจเป็นอย่างมากจากหลายๆสโมสร อย่างไรก็ตาม เขายังไม่ได้แสดงความชัดเจนใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ดิ มาเรีย ได้รับข้อเสนอจากทีม ยูเวนตุส แล้ว แต่เขากำลังรอให้ทีม บาร์เซโลน่า ยืนยันความสนใจของพวกเขาอยู่

ทีม ยูเวนตุส ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบไม่มีค่าตัวในทุกๆกรณี พวกเขาจะมอบสิ่งที่เขาต้องการให้กับเขา บวกด้วยการมอบข้อตกลงที่มีระยะเวลา 1 ปีให้กับเขา พร้อมกับตัวเลือกในการขยายระยะเวลาออกไปอีก 1 ปีเป็นส่วนเสริม ซึ่งสอดคล้องกับข้อเรียกร้องของเขาอย่างไรก็ตาม เขาได้เลื่อนการตัดสินใจของเขาออกไป แม้ว่าทีมจาก อิตาลี จะต้องการให้เขาตอบรับในสัปดาห์นี้ก็ตาม กล่าวโดย Sport

ดิ มาเรีย เลือกที่จะกลับไปเล่นใน สเปน อยู่เสมอ ซึ่ง เมื่อความสนใจของทีม บาร์เซโลน่า ได้เข้ามา เขาจึงเลือกที่จะรอพวกเขา ที่ถิ่น คัมป์ นู , ดิ มาเรีย จะกลายเป็นตัวเลือก เนื่องจากความแตกต่างทางด้านคุณค่ากับ ราฟินญ่า ของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ ดิ มาเรีย เป็นทางเลือกที่มีต้นทุนที่ต่ำกว่านักเตะชาว บราซิลเลี่ยนต้องมาติดตามกันว่า ดิ มาเรีย จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนรอบนี้