ซูเนสส์ เห็นต่าง ป็อกบา ยังไม่ได้พัฒนามากขึ้น

ซูเนสส์ เห็นต่าง ป็อกบา ยังไม่ได้พัฒนามากขึ้น

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสกำลังมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเองและผลงานโดยรวมของทีม แต่กับยังคงถูกวิจารณ์โดยอดีตนักเตะจากลิเวอร์พูล อย่าง แกรม ซูเนสส์ ออกมายืนยันว่า พอล ป็อกบา ยังไม่ได้พัฒนาขึ้นแต่อย่างไร นับตั้งแต่ที่ย้ายจากยูเวนตุส มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะมีส่วนช่วยทำให้ทีมกลับมาผลงานที่ดีได้อีกครั้ง ซูเนสส์ ออกมาวิจารณ์นักเตะรายนี้ในแง่ลบมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งล่าสุด แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดีเพียงใด ซูเนสส์ ก็ยังจะออกมาวิจารณ์เขาได้อยู่ดี

“ถ้าเขาอยากจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ หรือใครคนที่สามารถเดินเกมและมีแต่คนพูดถึง เขาต้องมีความเป็นผู้นำและคงเส้นคงวามากกว่า เขาได้รับตำแหน่งกัปตันทีมแล้วตอนนี้ นั้นทำให้เขาต้องเปลี่ยนความคิดของเขาใหม่ ผมพนันได้เลย ว่าเขาเป็นคนที่ดีคนหนึ่ง แต่ผมก็ยังสงสัยอยู่ดี กับวิธีการเล่นฟุตบอลของเขา ซึ่งบางทีมันดูน่าตลก”

“ผมสงสัยว่าถ้าเขาตั้งใจฝึกซ้อมอย่างดีในทุกๆวัน เขาน่าจะพัฒนาไปได้มากกว่านี้ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน นับตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีมจนถึงตอนนี้ ผมยังคิดว่าเขาเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงและดีขึ้นเลย เขาย้ายมาด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ นั้นทำให้เขาถูกคาดหวังจากทีมแน่นอน แต่ผมกลับไม่ได้เห็นว่าเขาทำได้คุมกับค่าตัวของเขาเลย ณ ตอนนี้” ซูเนสส์ ทิ้งท้าย