สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลัง ซีดาน หวนคุมทัพ มาดริด

ซีดาน มีความกระตือรือร้น

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจหวนกลับมาคุม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซิซู ตัดสินใจอำลาทัพ “ราชันชุดขาว”เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และฝากผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีม

การกลับมาครั้งนี้ ซีดาน ได้รับอำนาจเบ็ดเสร็จในการคุมทีมจาก ฟอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด แต่ด้วยเงื่อนไขที่สำคัญอย่างบางอย่าง อาจส่งผลให้ผู้เล่นบางคนไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา และอาจต้องเดินออกจากถิ่น ซานติเอโก เบอร์นาบิว ในช่วงปิดซีซั่นนี้ นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจาก ซีดาน กลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง

แกเร็ธ เบล มันไม่เป็นความลับที่ว่า เบล ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ซีดาน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากดาวเตะทีมชาติเวล์ สมควรที่จะได้เป็นตัวจริงในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แต่การสื่อสารระหว่างทั้งสองได้พังลงแล้ว และเขาอยู่บนม้านั่งใน เคียฟ

ซีดาน มีความกระตือรือร้นที่จะนำ เอเดน อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี มาร่วมทีม และทำงานร่วมกับเยาวชนอย่าง เวเนซิอุส จูเนียร์ และ บราฮิม ดิอาซ แต่ เบล ยังอยู่ในสัญญาจนถึงปี 2022 และไม่มีสโมสรใดในยุโรปที่สามารถจ่ายค่าแรงให้กับเขาได้ ดังนั้นทั้งคู่ต้องเคลียร์อนาคตกันโดยเร็ว

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ซีดาน เป็นแฟนตัวยงของ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา เขาปฏิเสธความคิดของสโมสรในการเซ็นสัญญากับ เกปา อลิซซาบาลากา เมื่อปีที่แล้วเพื่อปกป้อง นาบาส นอกจากนี้เขายังมีลูกชายของเขา ลูกา ซีดาน ที่สโมสร และผู้รักษายูเครนที่มีความสามารถอย่าง อันเดร ลูนิน ซึ่งปล่อยยืมตัวมาที่ เลกาเนส

กูร์ตัวส์ อยู่ในสัญญาจนถึงปี 2024 ดังนั้น เขาจึงไม่สามารถถูกขายทิ้งได้ แต่สโมสรไม่สามารถเข้าสู่ฤดูกาลหน้าได้ด้วยผู้รักษาประตู 4 คนที่ทุกคนต้องการลงเล่น

มาร์เซโล แบ็คซ้ายชาวบราซิล มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ซีดาน เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่มีสัญญาจนกระทั่งปี 2022 เขาจะต้องนั่งลงคุยกับ ซีดาน และตัดสินใจว่า ตัวเองต้องการจะย้ายออกไปหรือไม่ กองหลังแซมบ้า เคยขอย้ายทีม 2 ครั้งในช่วงที่ ยูเลน โลโปเตกี และ ซานติอาโก โซลารี่ คุมทีม มีตลาดสำหรับเขาในอิตาลี ทั้งเขาและสโมสรอาจทั้งคู่มองว่า การจากไปในช่วงฤดูร้อนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

เซอร์กิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม มาดริด ยังน่าจะอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งจะไม่เป็นเช่นนั้นแน่หาก โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส กลับมาคุมทัพ เขาอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายของเขาในตอนจบของฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เขายังคงยากมากที่จะย้ายสโมสร และอาจจะได้รับการต่อสัญญาในท้ายที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส

ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในนักเตะโปรดของ ซีดาน ในช่วงที่เขากำลังเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยู ไนเต็ด อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ไม่สำเร็จ เพราะ ซิซู ประกาศว่าไม่มีทางขายดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอน

แม้จะมีความคิดว่า วาราน เป็นหนึ่งในลูกทีมคนโปรดของ ซีดาน แต่จริงๆแล้ว เขาเป็นเพียงผู้เล่นที่ใช้มากที่สุดอันดับที่ 12 ในช่วงเวลาที่ โค้ชเฟร้นช์แมน คุมทีม แน่นอนว่าเขาจะรู้สึกถึงการเริ่มต้นใหม่กับ โซลารี่ ไปแล้ว แต่เขาก็มีเรื่องทางวินัยที่ยังคงเป็นคำถาม อย่างไรก็ตาม เขามีสัญญาระยะยาว ดังนั้นจึงควรอยู่ต่อไปจนกว่าจะได้รับข้อเสนอมหาศาลจากสโมสรอื่นแบบปฏิเสธไม่ได้

ลูก้า โมดริช ซีดาน อยากให้เขาอยู่ต่อ ยังไม่ชัดเจนหากเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2021 แต่ในสัปดาห์ที่ว่างเปล่าอันยาวนานเหยียดยาวออกไปข้างหน้าสโมสร มีแนวโน้มที่จะสร้างเรื่องใหญ่ให้เขาวางปากกาลงบนกระดาษ
ดานี่ เซบายอส ซีดาน เพิ่งจะทำงานกับเขาในฤดูกาล 2017-18 เกม พลังงานสูงของเขาอาจดึงดูดสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โค้ชคนใหม่มีแนวโน้มที่จะต้องการให้เขาย้ายไป

มาร์โอ อเซนซิโอ นี่อาจเป็นความคิดเห็นที่แตกต่างระหว่างสโมสรและโค้ช ซีดาน เป็นแฟนตัวยงมาตลอด แต่ เรอัล มาดริด รู้สึกว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ไม่ได้ผลักดันตัวเองมากนักในปีนี้ และรู้ว่าเขามีทีมจับตามองอย่างมากมาย อนาคตของเขาอาจขึ้นอยู่กับว่า ซีดาน จะทำอย่างไร

คาริม เบนเซม่า ซีดาน ต้องการกองหน้าอีกคนที่เซ็นสัญญา แต่ เบนเซม่า จะยังคงเป็นส่วนสำคัญในฤดูกาลหน้า เขาได้รับการสนับสนุนจาก ซีดาน และประธานและเขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สโมสรจะปล่อยให้ย้ายทีมง่ายๆ

โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน ไม่ได้มีเวลาที่ดีที่สุดของปีในซีซั่นนี้ แต่ฤดูกาลถัดไปเขาควรจะเป็นส่วนหนึ่งของกองกลางยุคใหม่ของ ซีดาน

มาร์คัส ยอเรนเต ซีดาน แทบจะไม่ได้ทำงานกับเขาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยอมรับในภายหลังว่าเขาผิดที่จะมองข้ามกองกลางตัวเล็กรายนี้ไป เชื่อว่าในซีซั่นหน้า ยอเรนเต้ จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมอย่างแน่นอน

ฮาเมส โรดริเกซ การแต่งตั้ง ซีดาน เป็นข่าวที่ไม่ดีสำหรับ จอมทัพชาวโคลอมเบีย ที่ต้องเดินทางกลับจากการยืมตัวสองปีที่ บาเยิร์น มิวนิค โรดริเกซ ไม่ได้ลงเล่นให้ มาดริด 2 ซีซั่น และ ซีดาน ไม่น่าจะต้องการให้เขายังอยู่ในทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า คาดว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 36 ล้านยูโร

มัตเตโอ โควาซิส ซีดาน เคยมอบภาระงานให้เขาในการทำไล่ประกบ เซอร์จิโอ บุสเกตส์ เมื่อ บาร์เซโลน่า เริ่มเคลื่อนบอลและส่งให้ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อพวกเขาพยายามจะทำให้เสร็จ ไม่น่าแปลกใจที่เขาล้มเหลว ความสัมพันธ์นั้นไม่ดีนัก และหากการห้ามผู้ซื้อตัวนักเตะของ เชลซี เกิดขึ้น มาดริด คงจะต้องหาสโมสรให้เขาแทน

สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลัง ซีดาน หวนคุมทัพ มาดริด