ซิลวา นายใหญ่ ฟูแล่ม พูดถึงการพ่าย แมน ยูไนเต็ด พวกเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในสนาม

ซิลวา นายใหญ่ ฟูแล่ม พูดถึงการพ่าย แมน ยูไนเต็ด “พวกเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในสนาม”

มาร์โก้ ซิลวา นายใหญ่ของทีม ฟูแล่ม ยืนยันว่า ผู้ตัดสินอย่าง คริส แควานอฟ ตัดสินเกมเข้าข้างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ไปในรอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ทีม ฟูแล่ม ขึ้นนำอยู่ ในตอน วิลเลี่ยน ถูกตัดสินว่า ทำให้เสียลูกจุดโทษในนาทีที่ 75 นักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ ถูกไล่ออกจากสนาม เช่นเดียวกับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช สำหรับการใช้มือผลัก แควานอฟ ในการเผชิญหน้ากัน

ซิลวา ที่ได้รับใบแดงเช่นกัน ได้กล่าวหลังจากที่พ่ายแพ้ไป 3 ประตูต่อ 1 ว่า “สำหรับนาทีที่ 75 การเล่นที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในการพบกับทีมที่ดีมาก พวกเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในสนาม อย่างชัดเจน นักเตะทำตามแผน พวกเรากล้าที่จะควบคุมเกมในการพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมเชื่อว่า พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของพวกเราอย่างชัดเจน” แม้ว่า ผมจะไม่ได้ทำบางสิ่งที่พิเศษก็ตาม แต่ผมต้องควบคุมตัวเอง ผมไม่ได้พูดอะไรเป็นพิเศษกับผู้ตัดสิน เขาไม่รับฟัง และมอบใบแดงให้กับผม มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องควบคุมอารมณ์ของผม เกมถูกตัดสินในช่วงเวลานั้น

มันน่าเสียดายที่ผู้ตัดสินไม่ได้แสดงให้เห็นถึง VAR สำหรับช่วงเวลาในครึ่งแรก มันยากในการเป็นทีม ฟูแล่ม ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด VAR ก็รู้สึกกดดันเช่นกัน สำหรับพวกเราแล้ว มันยากที่จะเข้าใจได้ว่าทำไม พวกเขาถึงไม่ได้ทำแบบเดียวกัน เกี่ยวกับใบแดง เขาได้กล่าวว่า “กับ วิลเลี่ยน ถ้าหากว่า เขารู้สึกว่านักเตะทำมันอย่างตั้งใจ เขาก็ควรมอบใบแดงให้ ถ้าหากว่า VAR ตัดสิน หลังจากนั้น มันก็ชัดเจน มิโตรวิช ควรควบคุมอารมณ์ของเขาเล็กน้อย ผมอยากตรวจสอบว่า พวกเขาทำมันในแบบเดียวกันกับนักเตะคนอื่นๆหรือไม่ในฤดูกาลนี้ แต่พวกเราควรควบคุมอารมณ์ในตอนนี้”

“ถ้าหากว่า เขาต้องการมอบใบแดงให้กับผม ผมต้องยอมรับมัน เพราะว่า เขาไม่ได้รับฟังผมเลย ในขณะที่ผมเดินออกจากพื้นที่ของผม ผมต้องยอมรับมัน แน่นอนว่า มันเป็นช่วงเวลาสำหรับเขา (มิโตร) ที่จะเรียนรู้ เขามีส่วนร่วมกับ 2 สถานการณ์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่ได้ตรวจสอบ เขาต้องควบคุมตัวเองในช่วงเวลานั้น”