ซาเวจ ชื่นชม คาเซมิโร่ เป็นอย่างมาก นักเตะที่สำคัญที่สุดของพวกเขา

ซาเวจ ชื่นชม คาเซมิโร่ เป็นอย่างมาก “นักเตะที่สำคัญที่สุดของพวกเขา”

อดีตสตาร์ของทีมชาติ เวลส์ อย่าง ร็อบบี้ ซาเวจ ยอมรับว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของกองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง คาเซมิโร่ ซาเวจ จัดให้ คาเซมิโร่ เป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นดีที่สุดของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เขาได้กล่าวกับ Manutd.com ว่า “คุณกำลังมองไปที่ฟอร์มการเล่น ใครที่มีอิทธิพลมากที่สุดต่อทีม?”

อันโตนี่ ทำได้ดีในช่วงไม่กี่สัปดาห์หลังสุด เขาปรับตัวกับ พรีเมียร์ลีก ได้แล้วในตอนนี้ และดูดี คาเซมิโร่ (มาร์คัส) แรชฟอร์ด และ (ลิซานโดร) มาร์ติเนซ ทั้ง 3 คนนั้น (ดาบิด) เด เคอา เก็บคลีนชีตได้มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก สิ่งที่ยากที่สุดในการทำก็คือ การทำประตู และ แรชฟอร์ด เล่นได้ยอดเยี่ยมมาก เขาได้ความมั่นใจของเขากลับมา และดูเหมือนกับนักเตะที่ทุกๆคนคิดว่าเขาจะเป็น (มันอยู่) ระหว่าง มาร์ติเนซ คาเซมิโร่ และ แรชฟอร์ด ทั้ง 3 คนนั้น

ถ้าหากจะให้ผมพูดในตอนนี้ ใครที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคิดถึงมากที่สุดเป็นเวลานานในทีม ใครที่ส่งผลกระทบต่อทีมมากที่สุด? มันคือ แรชฟอร์ด หรือว่า คาเซมิโร่ หรือว่า มาร์ติเนซ? ผมอาจจะคิดถึง คาเซมิโร่ เพราะว่า เมื่อเขาไม่ได้ลงเล่น หรือว่าเขาเล่นได้ย่ำแย่ คุณได้เห็นผลลัพธ์ ดังนั้น ผมจึงคิดว่าเป็น คาเซมิโร่

ซาเวจ ที่คว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ กับ ยูไนเต็ด ได้ ได้กล่าวต่อไปว่า “เมื่อคุณฟังตำนานอย่าง สโคลซี่ (พอล สโคลส์) และ โอเว่น (ฮาร์กรีฟส์) พูดถึงเขา ในฐานะกองกลาง ผมไม่รู้ว่า เขามีสิ่งนั้นมากขนาดนั้นต่อเกมของเขา การส่งบอลไปที่มุม การทำประตู เมื่อคุณมี (ลูก้า) โมดริช และ โทนี่ โกรส อยู่ในทีมของคุณ คุณคิดว่า เขาแค่รับมัน และส่งมันออกไป แต่ผมคิดว่า เขาได้แสดงให้เห็นมากกว่านั้น

ผมคิดว่า เขาเพิ่งจะได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันของทีมชาติ บราซิล เช่นกัน ดังนั้น อีกครั้งหนึ่ง ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีกัปตันของทีมชาติ บราซิล เล่นอยู่ในทีมของพวกเขา มันยอดเยี่ยมมาก ดังนั้น ผมจึงคิดว่า เขายอดเยี่ยมมาก และได้เสนอสิ่งต่างๆมากมายกว่าที่ผู้คนคิด คุณได้ยินอดีตผู้จัดการทีมและอดีตนักเตะพูดว่า พวกเขาไม่แน่ใจ แต่ผมคิดว่า เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว แม้แต่กัปตันทีมชาติ บราซิล อย่าง คาเซมิโร่ ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า ผู้คนคิดผิดใน พรีเมียร์ลีก